Tài liệu y khoa

Vú: Quản lý toàn diện các bệnh lành tính và ác tính, Phiên bản 5

  • Mã tin: 9819
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hazzard giáo trình Nội lão khoa lâm sàng, ấn bản 2022

Thuật toán Lâm sàng Sản khoa 2e

Sổ tay Toàn cầu về Nghiên cứu Nâng cao Sức khỏe. Tập 1, ấn bản 2022

Tâm thần học cá nhân hóa – Phân tích Big Data trong Sức khỏe tâm thần, 2019

Clark Sổ tay bỏ túi cho Chuyên gia X-Quang – Phiên bản 2

Vú: Quản lý toàn diện các bệnh lành tính và ác tính, Phiên bản thứ 5 bao gồm mọi khía cạnh liên quan đến lâm sàng của lĩnh vực ung thư, bất thường bẩm sinh, hormone, tái tạo, giải phẫu và sinh lý, bệnh vú lành tính, v.v. Dựa trên những điểm mạnh của các phiên bản trước, tập này được cập nhật bởi Tiến sĩ. Kirby I. Bland, Edward M. Copeland III, V. Suzanne Klimberg và William J Gradishar, bao gồm những cải tiến mới nhất trong phát hiện và điều trị ung thư vú theo định dạng thực tế, dễ sử dụng cho các bác sĩ phẫu thuật ngày nay.

Cung cấp hướng dẫn lâm sàng từng bước được làm nổi bật bằng hình minh họa tuyệt vời mô tả giải phẫu và bệnh lý có liên quan, cũng như các quy trình nội khoa và phẫu thuật.
Phản ánh bản chất hợp tác của chẩn đoán và điều trị giữa các bác sĩ X quang, bệnh lý học, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ ung thư và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác góp phần quản lý bệnh nhân mắc bệnh vú.
Cung cấp thông tin toàn diện, cập nhật nhất về chẩn đoán và quản lý, và phục hồi chức năng sau đó, phẫu thuật cho các bệnh lành tính và ác tính của vú.
Bao gồm những phát triển mới nhất trong điều chế thụ thể, kháng thể đơn dòng nhắm mục tiêu, các chất ức chế tiến hóa với bệnh ba âm tính, và nhiều hơn nữa.
Thảo luận về các kỹ thuật phẫu thuật xâm lấn tối thiểu gần đây và những phát triển mới trong kỹ thuật phẫu thuật tạo hình bảo tồn vú.
Chứa các cập nhật quan trọng cho phần “Quản lý bệnh hệ thống” phản ánh những tiến bộ mới nhất trong hóa trị liệu, kháng nội tiết tố và trị liệu.
Bao gồm các liên kết đến các video thủ tục thời gian thực và các bản vẽ quy trình đầy màu sắc từ Bản đồ kỹ thuật phẫu thuật vú của Klimberg về Tư vấn chuyên gia, cung cấp hướng dẫn trực quan của chuyên gia về cách thực hiện các bước và kỹ thuật chính.
Chuyên gia tư vấn phiên bản sách điện tử bao gồm mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, số liệu, hình ảnh, video (bao gồm cập nhật video), bảng chú giải và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
The Breast: Comprehensive Management of Benign and Malignant Diseases
Kirby I. Bland, Edward M. Copeland III, V. Suzanne Klimberg, William J Gradishar
Edition:
5
Publisher:
Elsevier
Language:
english
Pages:
1136 / 4358
ISBN 10:
0323359558
ISBN 13:
9780323359559

Tải ebook: Định dạng PDF – 1136 Trang – 62 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/vu-quan-ly-toan-dien-cac-benh-lanh-tinh-va-ac-tinh-phien-ban-5/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY