Tài liệu y khoa

U trung biểu mô ác tính, Từ nghiên cứu đến thực hành lâm sàng, 2019

  • Mã tin: 9814
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình tâm lý học thần kinh lâm sàng 2e

Nguyên tắc và thực hành phẫu thuật não lỗ khóa

Các vấn đề Lâm sàng Nội Ngoại khoa 3e

Washington Cẩm nang lâm sàng Huyết học và Ung thư 3e

Các chủ đề cốt lõi trong quản lý đường thở – ấn bản thứ 3, 2020

Cuốn sách này cung cấp một đánh giá cập nhật về u trung biểu mô ác tính, bao gồm những tiến bộ mới nhất trong sự hiểu biết của chúng ta về kiểm soát di truyền và sinh học phân tử, cũng như nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng. Nó cũng trình bày các phương pháp chẩn đoán tiên tiến và các lựa chọn điều trị, và một cuộc thảo luận mở về triển vọng tương lai cho quản lý bệnh nhân.

U trung biểu mô ác tính là một vấn đề sức khỏe toàn cầu rất lớn liên quan đến phơi nhiễm amiăng. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của các nhà khoa học và bác sĩ ung thư, tiên lượng cho những người bị ảnh hưởng vẫn còn kém. Do đặc điểm giải phẫu và các triệu chứng không đặc hiệu, chẩn đoán u trung biểu mô ở giai đoạn đầu thường khó khăn, trong khi phẫu thuật và xạ trị chỉ được sử dụng hạn chế, ngay cả khi một số phương pháp tiếp cận đa phương thức có vẻ hứa hẹn. Đổi lại, phương pháp điều trị nội khoa đôi khi thành công trong việc kiểm soát khối u, nhưng ít ảnh hưởng đến sự sống sót chung. Tuy nhiên, những tiến bộ trong hiểu biết của chúng ta về bệnh sinh học, cùng với sự sẵn có của các loại thuốc và sự kết hợp mới, làm cho u trung biểu mô trở thành một lĩnh vực thiết yếu và mang tính thời sự cao cho các nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng.

Cuốn sách này được chia thành bốn phần: dịch tễ học và dữ liệu tiền lâm sàng, chẩn đoán, điều trị và u trung biểu mô ngoài màng cứng. Nó nêu bật những tiến bộ đạt được trong nhiều lĩnh vực – ví dụ: Các mô hình thí nghiệm in vitro và in vivo, di truyền, môi trường, dấu ấn sinh học, tác nhân nhắm mục tiêu, liệu pháp miễn dịch, hình ảnh chuyển hóa và các thử nghiệm lâm sàng đang diễn ra – và mô tả quản lý lâm sàng tiêu chuẩn của bệnh nhân ung thư trung biểu mô, bao gồm cả những người có u cục bộ lồng ngực. Với phạm vi của nó, cuốn sách cung cấp một công cụ vô giá cho các nhà nghiên cứu, bác sĩ ung thư và bác sĩ lâm sàng.

TRÍCH DẪN_
Mesothelioma
Book Subtitle
From Research to Clinical Practice
Editors
Giovanni Luca Ceresoli
Emilio Bombardieri
Maurizio D’Incalci
Copyright
2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-16884-1
DOI
10.1007/978-3-030-16884-1
Hardcover ISBN
978-3-030-16883-4
Edition Number
1
Number of Pages
XII, 340
Number of Illustrations
26 b/w illustrations, 56 illustrations in colour
Topics
Oncology

Tải ebook: Định dạng PDF – 340 Trang – 12 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/u-trung-bieu-mo-ac-tinh-tu-nghien-cuu-den-thuc-hanh-lam-sang-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY