Tài liệu y khoa

Quản lý và điều trị các bệnh Vú, tập 2

  • Mã tin: 9874
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý mất máu ở bệnh nhân trong phẫu thuật tim, ấn bản 2020

Sinh thiết lạnh xuyên phế quản trong bệnh phổi nhu mô lan tỏa, 2019

[Series] Chẩn đoán hình ảnh não 3e

Nội tiết học căn bản dành cho Sinh viên y đa khoa, ấn bản 2020

Phẫu thuật thay khớp háng toàn bộ bằng phương pháp tiếp cận ít xâm lấn, ấn bản 2022

Tập cập nhật thứ hai về ung thư vú này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về quản lý lâm sàng và các liệu pháp điều trị hiện tại. Được cập nhật để phản ánh những thay đổi trong giai đoạn ung thư vú, sự tiến bộ trong cách tiếp cận liệu pháp miễn dịch, cũng như các hướng dẫn mới nhất về liệu pháp, cuốn sách này đưa người đọc cập nhật nhanh nhất các phác đồ điều trị mới nhất trong bệnh ung thư vú và cung cấp hướng dẫn chuyên sâu về hiện tại và các phương pháp điều trị mới. Các thử nghiệm giai đoạn III quan trọng nhất, phân tích tổng hợp chất lượng cao, báo cáo đồng thuận và hướng dẫn được thảo luận rộng rãi trong ấn bản mới này và cung cấp cho người đọc thông tin cập nhật nhất.

Được chia thành các phần theo chủ đề, cuốn sách nghiên cứu ung thư vú xâm lấn, quản lý phẫu thuật điều trị hệ thống trước khi phẫu thuật và tái phát trong số những chủ đề khác, do đó cung cấp một tài khoản chuyên sâu về ung thư vú ở giai đoạn lâm sàng. Trong số các phần theo chủ đề có một phần dành riêng cho các vấn đề điều trị đặc biệt, chẳng hạn như ung thư vú ở phụ nữ lớn tuổi, bệnh Paget và khối u phyllodes và một phần về chăm sóc hỗ trợ và theo dõi.
Bằng cách áp dụng phương pháp tiếp cận đa mô thức đối với bệnh ung thư vú, cuốn sách này là tài liệu bắt buộc đối với những người điều trị ung thư vú. Với số lượng hình ảnh minh họa màu cao và được biên tập bởi các bác sĩ lâm sàng có kinh nghiệm cao, tác phẩm này giúp người đọc có được cái nhìn liên ngành về các bệnh vú. Những đóng góp từ đội ngũ chuyên gia quốc tế mang đến cái nhìn sâu sắc vô giá về thực hành lâm sàng ở các cơ sở khác nhau. Bao gồm cả khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của bệnh ung thư vú, đây là một cuốn sách có nhiều thông tin và được trình bày cẩn thận sẽ thu hút khán giả quốc tế là các bác sĩ ung thư nội khoa, xạ trị và phẫu thuật.

TRÍCH DẪN__
Breast Disease
Management and Therapies, Volume 2
Editors
Adnan Aydiner
Abdullah Igci
Atilla Soran
Copyright Information
Springer Nature Switzerland AG 2019
Publisher Name
Springer, Cham
Hardcover ISBN
978-3-030-16791-2
Softcover ISBN
978-3-030-16794-3
eBook ISBN
978-3-030-16792-9
Edition Number
2
Number of Pages
XIX, 824
Number of Illustrations
25 b/w illustrations, 136 illustrations in colour
Topics
Oncology
Surgical Oncology
Imaging / Radiology

Tải sách: Định dạng PDF, 824 trang, kích thước 25 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-va-dieu-tri-cac-benh-vu-tap-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY