Tài liệu y khoa

DeVita, Hellman&Rosenberg Nguyên lý và Thực hành Ung thư 10e

  • Mã tin: 9714
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý Cải tiến Chất lượng trong chăm sóc sức khỏe

Chẩn đoán phân tử – Phần 2: Các ứng dụng lâm sàng, thú y, nông nghiệp và an toàn thực phẩm

Giáo trình Oxford về Đau ở Trẻ em, ấn bản thứ 2, 2021

Cấp cứu ngoại khoa Nhi khoa – Trường Đại học Y Hà Nội

Xử trí các biến chứng trong phẫu thuật răng hàm mặt, Ấn bản thứ 2, 2022

Nguyên tắc và thực hành ung thư của DeVita Hellman và Rosenberg, phiên bản thứ 10 đã thu hút được sự hoan nghênh của mọi người như là tài liệu tham khảo về ung thư theo tiêu chuẩn, dứt khoát trên thế giới. Hơn 400 ánh sáng được tôn trọng khám phá ngày hôm nay, các chiến lược hiệu quả nhất để quản lý mọi loại ung thư theo giai đoạn trình bày – thảo luận về vai trò của tất cả các phương thức trị liệu thích hợp cũng như phương pháp điều trị kết hợp. Phương pháp tiếp cận đa ngành này sẽ giúp nhóm ung thư của bạn hợp tác đối mặt với những thách thức lâm sàng khó khăn nhất và cung cấp sự chăm sóc tốt nhất có thể cho mọi bệnh nhân ung thư.

Truy cập nội dung đầy đủ trực tuyến hoặc trên thiết bị di động của bạn, với các bản cập nhật hàng quý phản ánh những phát triển muộn trong chăm sóc ung thư trên Thư viện Sức khỏe của LWW.
Tận dụng tối đa những tiến bộ mới nhất với các chương hoàn toàn mới về Dấu hiệu ung thư, Phương pháp phân tử trong Ung thư, Virus gây ung thư, Sàng lọc ung thư và các phần mới về xét nghiệm và tư vấn di truyền cho bệnh ung thư, cộng với cập nhật toàn diện về sinh học mới nhất phương pháp trị liệu.
Sử dụng tối ưu, phối hợp tốt tất cả các liệu pháp thích hợp với lời khuyên cân bằng, đa ngành từ bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ ung thư y tế và bác sĩ ung thư bức xạ trong mỗi chương điều trị chính.
Xem lại kiến ​​thức sinh học phân tử mới nhất cho từng loại ung thư và ý nghĩa của nó để cải thiện quản lý.
Đưa ra quyết định tốt nhất về sàng lọc và phòng ngừa ung thư, chăm sóc giảm nhẹ, ung thư hỗ trợ và các vấn đề chất lượng cuộc sống
Truy cập và nhận các cập nhật nội dung hàng quý cho Cự Giải: Nguyên tắc và Thực hành, Phiên bản thứ 10 trên Thư viện Sức khỏe MỚI và HIỆU QUẢ trong khi di chuyển. Ngoài ra, trong 6 tháng đầu tiên, Cancer: Nguyên tắc và Thực hành Ung thư, người mua Phiên bản thứ 10 sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ Bộ sưu tập Ung thư trên Thư viện Sức khỏe của LWW – một giá trị đáng kinh ngạc mà không phải trả thêm phí!

BOOK DETAILS___
DeVita, Hellman, and Rosenberg’s Cancer: Principles & Practice of Oncology (Cancer Principles and Practice of Oncology) Tenth Edition
by Vincent T. DeVita Jr. Jr. MD (Editor), Theodore S. Lawrence PhD MD (Editor), Steven A. Rosenberg MD PhD (Editor)
List Price: $386.99
Series: Cancer Principles and Practice of Oncology
Hardcover: 2280 pages
Publisher: LWW; Tenth edition (December 13, 2014)
Language: English
ISBN-10: 1451192940
ISBN-13: 978-1451192940
Product Dimensions: 8.6 x 2.6 x 11 inches

Định dạng SÁCH: PDF – 2280 trang – Kích thước: 55 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/devita-hellman-and-rosenbergs-cancer-principles-practice-of-oncology-10th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY