Tài liệu y khoa

Các dấu ấn sinh học dự đoán trong ung thư: Ứng dụng trong y học chính xác 2019

  • Mã tin: 9796
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Siêu âm nhi khoa: Những nguyên tắc căn bản và ứng dụng, ấn bản thứ 2, 2020

Xét Nghiệm Vi Sinh Lâm Sàng – BV Bạch Mai – PGS.TS. Nguyễn Quốc Anh

Giáo trình Bệnh Da liễu, STD và phong 3e

Nha khoa Nhi khoa, Phiên bản 3, 2 Quyển

Gordon & Nivatvong Nguyên lý và thực hành phẫu thuật đại trực tràng, hậu môn 4e

Y học chính xác/cá nhân hóa hoặc phân tầng thuốc dùng để chỉ việc điều trị y tế hoặc quản lý thuốc theo các đặc điểm riêng của từng bệnh nhân. Điều đó không có nghĩa là một công ty dược phẩm sản xuất thuốc cho một bệnh nhân riêng lẻ để tiêu thụ và điều trị mà có nghĩa là khả năng phân tầng (hoặc phân loại) các cá nhân thành các nhóm khác nhau về khả năng đáp ứng với một loại thuốc cụ thể. Một dấu hiệu cung cấp thông tin về khả năng đáp ứng với trị liệu, tức là về mặt co rút khối u hoặc sự sống sót của bệnh nhân được gọi là dấu ấn sinh học dự đoán. Bất chấp lời hứa của họ về y học chính xác và sự bùng nổ kiến ​​thức trong lĩnh vực này, không có một nguồn duy nhất nào về chủ đề này kết hợp tất cả các bằng chứng này với nhau một cách ngắn gọn hoặc minh họa phong phú và dễ hiểu.
Cuốn sách này cung cấp một bộ sưu tập các chương có thẩm quyền được tổ chức khéo léo, minh họa và cập nhật được chia thành năm phần rõ ràng và dễ hiểu. Phần một cung cấp tổng quan về dấu ấn sinh học, giới thiệu các thuật ngữ, định nghĩa, công nghệ, công cụ và khái niệm cơ bản liên quan đến chủ đề này dưới dạng minh họa/đồ họa, hình ảnh và văn bản súc tích. Một số nỗ lực gần đây của dấu ấn sinh học đã được khởi xướng và tài trợ bởi Viện Ung thư Quốc gia, Viện Y tế Quốc gia, FDA và các tổ chức Quốc tế khác được trình bày. Phần hai liên quan đến các con đường truyền tín hiệu kiểm soát sự phát triển và biệt hóa của tế bào bị thay đổi trong ung thư. Phần này phân tích làm thế nào các dấu ấn sinh học dự đoán được thay đổi (thể hiện hoặc khuếch đại) trên các loại ung thư. Phần ba tìm hiểu làm thế nào các dấu ấn sinh học dự đoán đóng vai trò trong phân tầng bệnh nhân và điều trị phù hợp trong mối quan hệ với các bệnh ung thư cụ thể. Ngoài ra, nó bao gồm thảo luận về các sáng kiến ​​y học chính xác khác nhau đang diễn ra trên toàn cầu (ví dụ: TARGET, NCI-MATCH, BATTLE, SHIVA, v.v.). Phần bốn thảo luận về: Trung tâm Dịch vụ Medicare & Medicaid (CMS) và luật pháp tiểu bang. Phần năm kết thúc các tác nhân và mục tiêu mới đang được sử dụng làm mục tiêu cho việc điều trị ung thư. Các dấu ấn sinh học liên quan đến các giao thức này cũng sẽ được trình bày. Trong suốt cuốn sách, các thanh bên, hộp quan tâm đặc biệt và hình minh họa được sử dụng để giải thích các thuật ngữ mới được giới thiệu, không phổ biến hoặc chuyên ngành.

Biomarkers dự đoán trong Ung thư sẽ đóng vai trò là một hướng dẫn dứt khoát cho các nhà nghiên cứu bệnh học, bác sĩ ung thư, nhà nghiên cứu cơ bản và nhân viên trong ngành dược phẩm hoặc chẩn đoán quan tâm đến việc tìm hiểu cách sử dụng dấu ấn sinh học dự đoán trong điều trị ung thư chính xác.

TRÍCH DẪN_
Predictive Biomarkers in Oncology: Applications in Precision Medicine
Sunil Badve, George Louis Kumar
Year:2019
Edition:1st ed.
Publisher:Springer International Publishing
Language:english
Pages:635
ISBN 13:978-3-319-95228-4
File:PDF, 37.57 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 635 Trang – 38 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-dau-an-sinh-hoc-du-doan-trong-ung-thu-ung-dung-trong-y-hoc-chinh-xac-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY