Tài liệu y khoa

Chẩn đoán phân tử ở bệnh nhân ung thư

  • Mã tin: 9744
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nhiễm HIV ở trẻ em và vị thành niên – Sinh bệnh học, dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, điều trị và phòng ngừa, 2020

Điều trị ù tai: Các phác đồ lâm sàng, Ấn bản thứ hai, 2022

Sổ tay phẫu thuật thần kinh, phiên bản thứ 8

Kiến thức đại cương về CT Cơ thể, Phiên bản 4 [2019]

Giải phẫu và Sinh lý học căn bản (Tiếng Việt)

Cuốn sách này nhằm mục đích tập hợp nhiều ví dụ về vai trò của dược động học trong phát triển thuốc hiện nay, phát hiện ra các phản ứng thuốc phụ thuộc nồng độ động trên các hệ thống sinh học để hiểu các phản ứng dược lực học trong ung thư ở người, trong đó các tổn thương di truyền đóng vai trò là dấu ấn khối u và là cơ sở cho chẩn đoán ung thư.

Cuốn sách mô tả các phương pháp và giao thức được áp dụng trong chẩn đoán phân tử. Nó cung cấp cho các nhà nghiên cứu bệnh học và các nhà nghiên cứu cung cấp dịch vụ chẩn đoán phân tử một loạt các tài liệu tham khảo gần đây nhất và dễ tiếp cận để so sánh các phương pháp và kỹ thuật.

Điểm nổi bật bao gồm chẩn đoán phân tử di truyền bằng phản ứng polymerase định lượng (qPCR), mảng oligonucleotide đặc hiệu theo trình tự, giải trình tự thế hệ tiếp theo (NGS), mảng CGH – và phương pháp hướng vào việc phát hiện các sự kiện biểu sinh, axit nucleic thông lượng cao và protein mảng, giải trình tự trực tiếp và phương pháp dựa trên FISH, hiện đang được sử dụng trong chẩn đoán khối u rắn.
Cuốn sách cũng bao gồm một phần điều trị sáng tạo liên quan đến tiên lượng phân tử, chẩn đoán và dược động học trong thực tế phát hiện lâm sàng ở cấp độ phân tử. Cuốn sách bao gồm các ứng dụng của nhiều phương pháp thử nghiệm di truyền; theo thứ tự thời gian khám phá và chẩn đoán thông lượng cao bằng cách sử dụng các phương pháp tiếp cận gen tiên tiến để xác định các gen đó, trong việc tìm kiếm các mục tiêu thuốc mới và / hoặc các yếu tố chính quyết định các phản ứng thuốc. Nó cũng thúc đẩy sự hiểu biết rộng hơn về chẩn đoán phân tử giữa các bác sĩ, sinh viên y khoa và các nhà khoa học trong các học giả, ngành công nghiệp và thế giới doanh nghiệp.

THÔNG TIN_
Molecular Diagnostics in Cancer Patients
Editors: Shukla, Kamla Kant, Sharma, Praveen, Misra, Sanjeev (Eds.)
Copyright 2019
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
ebook ISBN: 978-981-13-5877-7
Edition Number: 1
Number of Pages: 341

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 341 trang – Kích thước 11 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD SÁCH <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-phan-tu-o-benh-nhan-ung-thu/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY