Tài liệu y khoa

Lâm sàng ung thư phụ khoa, Phiên bản thứ 9

  • Mã tin: 9775
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình Siêu âm Sản Phụ khoa Donald School 3e

Các kỹ thuật mổ trong Phẫu thuật Phụ khoa: Phụ khoa 1e

[ABC Series] Đại cương về Bệnh Vú, Phiên bản 4

Quản lý chứng cường Androgen ở phụ nữ, ấn bản 2020

Sinh lý học buồng trứng và ứng dụng lâm sàng 3e

Cuốn sách dễ đọc nhất, toàn diện nhất trong lĩnh vực của nó, Ung thư phụ khoa lâm sàng, Phiên bản thứ 9 là tài liệu tham khảo hàng đầu để chẩn đoán và điều trị ung thư phụ khoa – một tài liệu cần phải có để cải thiện kết quả và chăm sóc hiệu quả. Một danh sách các tác giả đóng góp hàng đầu thế giới, dưới sự biên tập của Tiến sĩ. Philip DiSaia và William Creasman, cung cấp hướng dẫn chuyên môn về biểu hiện và quản lý lâm sàng, hiện đã hoàn toàn cập nhật với thiết kế hoàn toàn mới để tham khảo nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Chứa các phụ lục hữu ích bao gồm kịch bản lâm sàng, sàng lọc, liệu pháp dinh dưỡng, tiêu chí độc tính, liệu pháp thành phần máu và xạ trị.
Phiên bản sách điện tử Chuyên gia tư vấn ™ bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, hình vẽ, video và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.
Bao gồm các chủ đề nóng như xét nghiệm di truyền đa bảng, liệu pháp đích, khái niệm nút tâm thần trong ung thư nội mạc tử cung và ung thư âm hộ, và phẫu thuật robot.
Các bản cập nhật bao gồm các tính năng tham chiếu nhanh mới như hộp điểm chính với danh sách dấu đầu dòng, văn bản chính được tô sáng, phác thảo chương nâng cao và thiết kế hoàn toàn mới.
Bao gồm các tài liệu tham khảo và thuật toán cập nhật, làm cho văn bản này trở thành một nguồn tài nguyên toàn diện cho thực hành lâm sàng, nghiên cứu cá nhân và ôn tập cho việc kiểm tra.
Giúp bạn tận dụng những tiến bộ mới nhất trong việc phát hiện sớm và cải thiện các lựa chọn điều trị cho bệnh ung thư phụ khoa, đặc biệt là ung thư tử cung và cổ tử cung.

TRÍCH DẪN_
Clinical Gynecologic Oncology 9th Edition
by Philip J. DiSaia MD (Author), William T. Creasman MD (Author), Robert S Mannel MD (Author), D. Scott McMeekin MD (Author), David G Mutch MD (Author)
Series: Clinical Gynecologic Oncology
Hardcover: 728 pages
Publisher: Elsevier; 9 edition
Language: English
ISBN-10: 9780323400671
ISBN-13: 978-0323400671
ASIN: 0323400671
Product Dimensions: 9 x 1.2 x 11.2 inches
Shipping Weight: 4.4 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 728 Trang – 136 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/lam-sang-ung-thu-phu-khoa-phien-ban-thu-9/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY