Tài liệu y khoa

Chẩn đoán hình ảnh và liệu pháp tập trung trong ung thư tuyến tiền liệt sớm

  • Mã tin: 9876
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Quản lý phẫu thuật cho sarcomas mô mềm tái phát, Loại bỏ rào cản và tái tạo, ấn bản 2020

Craig Vật liệu nha khoa phục hồi, ấn bản thứ 14

Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành trọn bộ 2 tập

Rối loạn huyết học lành tính ở trẻ em, ấn bản 2021

Hỏi Bệnh Bằng Tiếng Việt- Pháp- Anh

Cuốn sách này bao gồm đánh giá toàn diện, cập nhật về phương pháp điều trị bảo tồn tuyến tiền liệt hiện đại. Được cập nhật và sửa đổi đầy đủ, văn bản này đánh giá các bằng chứng khoa học cho xu hướng đang phát triển để điều trị nguy cơ trung gian, ung thư tuyến tiền liệt khu trú trên lâm sàng theo phương pháp cắt bỏ cơ bản với các phương pháp điều trị tập trung, bảo tồn tuyến mới. Các thiết bị cắt bỏ khác nhau như sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, kết hợp điện không thể đảo ngược, liệu pháp quang động, liệu pháp áp lạnh và cắt đốt bằng laser, trong số những thiết bị khác, được thảo luận về điểm mạnh và hạn chế của chúng như một phương thức điều trị. Nhấn mạnh vào việc lựa chọn bệnh nhân và kết quả bằng cách sử dụng cả kỹ thuật hình ảnh tiên tiến và đánh giá bệnh lý.

Các phương pháp tiếp cận hình ảnh hiện tại và mới đối với các ung thư tuyến tiền liệt (siêu âm đa đối xứng, hình ảnh cộng hưởng từ đa đối xứng, v.v.) được trình bày cùng với các kỹ thuật sinh thiết khác nhau, bao gồm cả robot để lập bản đồ ung thư tuyến tiền liệt. Việc lựa chọn bệnh nhân dựa trên hình ảnh và phân loại bộ gen, các chất bổ trợ để tăng cường liệu pháp, chiến lược điều trị, kết quả và mối quan tâm của bệnh nhân là trung tâm được thảo luận, cung cấp sự cân bằng có thể chấp nhận được giữa kiểm soát ung thư và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này và được minh họa lộng lẫy với các hình ảnh và đường nét chi tiết, Hình ảnh và Liệu pháp Tiêu điểm trong Ung thư Tuyến tiền liệt Sớm, Phiên bản thứ hai được thiết kế như một nguồn tài liệu toàn diện cho các nhà tiết niệu, các bác sĩ xạ trị ung thư, các bác sĩ nội khoa ung thư, bác sĩ X quang, bác sĩ bệnh học tiết niệu, nhà sinh học phân tử, các kỹ sư y sinh, các bác sĩ lâm sàng khác – nội trú, nghiên cứu sinh, y tá và các chuyên gia đồng minh – và các nhà nghiên cứu quan tâm đến việc chẩn đoán và điều trị mới bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Nó sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các nghiên cứu và ứng dụng lâm sàng mới nhất của chẩn đoán hướng dẫn bằng hình ảnh và điều trị bảo tồn tuyến, khu trú xâm lấn tối thiểu cho bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

TRÍCH DẪN__
Imaging and Focal Therapy of Early Prostate Cancer
Editors
Thomas J. Polascik
Series Title
Current Clinical Urology
Series Abbreviated Title
Current Clinical Urology
Copyright Information
Springer International Publishing AG
Publisher Name
Springer, Cham
Hardcover ISBN
978-3-319-49910-9
Softcover ISBN
978-3-319-84271-4
eBook ISBN
978-3-319-49911-6
Series ISSN
2197-7194
Series E-ISSN
2197-7208
Edition Number
2
Number of Pages
XX, 483
Number of Illustrations
36 b/w illustrations, 97 illustrations in colour
Topics
Urology
Oncology
Imaging / Radiology

Tải sách: Định dạng PDF, 483 trang, kích thước 18 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-hinh-anh-va-lieu-phap-tap-trung-trong-ung-thu-tuyen-tien-liet-som/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY