Tài liệu y khoa

Ung thư đầu cổ: Điều trị dựa trên bằng chứng, Phiên bản 1e

  • Mã tin: 9730
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang kê đơn các loại kháng sinh thường dùng 2e

de Gruchy Huyết học lâm sàng trong thực hành Nội khoa 5e

Weber Atlas Phẫu thuật Lệ Đạo 1e

Hammer Thăm dò chức năng Phổi Nhi khoa

Sổ tay Dị ứng Tai mũi họng

Sachyhoc.com- Ung thư đầu và cổ: Điều trị dựa trên bằng chứng trình bày một nguồn lực thực tế, tiên tiến cho bất kỳ bác sĩ ung thư lâm sàng nào điều trị hoặc quản lý bệnh nhân mắc ung thư đầu và cổ, bao gồm ung thư vòm họng, ung thư khoang miệng, ung thư hầu họng, ung thư xoang và nền sọ, ung thư tuyến nước bọt và ung thư hạch cổ.

Phần 1 của cuốn sách bao gồm các chi tiết thích hợp nhất về dịch tễ học, sinh học, chẩn đoán và tình tiết bệnh bao gồm các chủ đề như genom của ung thư biểu mô tế bào vảy ở đầu và cổ và phương thức hình ảnh mới lạ. Phần 2 thảo luận về các phương thức điều trị dựa trên bằng chứng cho các phác đồ hóa trị thông thường và mới, bằng chứng đằng sau các kỹ thuật xạ trị mới nổi và các tiến bộ phẫu thuật xâm lấn tối thiểu làm thay đổi cục diện chăm sóc.
Các chương trong Phần 3 dành riêng cho quản lý tại chỗ, bao gồm hướng dẫn quản lý, bảng với các liệu pháp được FDA phê chuẩn và các thử nghiệm lâm sàng liên quan cũng như các trường hợp lâm sàng có hướng dẫn với thảo luận quan trọng về kết quả và theo dõi chăm sóc. Cuối cùng, Phần 4 tập trung vào bệnh tái phát và di căn và Phần 5 cung cấp các yếu tố cần thiết về chăm sóc hỗ trợ, bao gồm quản lý người già, quản lý bệnh nhân mắc chứng khó nuốt và biến chứng miệng, và chi tiết phải biết về đánh giá cuộc sống và kết quả được báo cáo của bệnh nhân.

Nhấn mạnh các kỹ thuật thay đổi thực hành và các tiến bộ điều trị dựa trên bằng chứng mới nhất bao gồm các liệu pháp nhắm mục tiêu, liệu pháp miễn dịch, phẫu thuật robot chuyển tiếp và xạ trị chính xác, sách giáo khoa toàn diện nhưng dễ tiếp cận này là không thể thiếu đối với bất kỳ bác sĩ ung thư lâm sàng nào của mỗi chuyên ngành muốn cân bằng và dựa trên bằng chứng tài liệu tham khảo về quản lý bệnh nhân với khối u ác tính ở đầu và cổ.

Các tính năng chính:

Bao gồm các trường hợp lâm sàng mô phạm cho từng loại ung thư đầu và cổ
Nhiều bảng nhấn mạnh các liệu pháp được FDA phê chuẩn và các thử nghiệm lâm sàng đang diễn ra
Cung cấp các khuyến nghị dựa trên bằng chứng để điều trị ung thư đầu và cổ ở từng giai đoạn của bệnh với các chiến lược điều trị thông thường và mới lạ
Bao gồm các chiến lược để quản lý các biến chứng cấp tính và muộn để điều trị
Bao gồm quyền truy cập vào sách điện tử có thể tải xuống đầy đủ

TÓM TẮT___
Head and Neck Cancers: Evidence-Based Treatment 1st Edition
by Argiris MD FACP, Athanassios (Editor), Ferris MD PhD FACS, Robert L. (Editor), Rosenthal MD FACR FASTRO, David I. (Editor)
Hardcover: 550 pages
Publisher: Demos Medical; 1 edition (July 9, 2018)
Language: English
ISBN-10: 0826137776
ISBN-13: 978-0826137777
Product Dimensions: 7 x 1.5 x 10 inches

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 550 – Dung lượng 57 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ung-thu-dau-co-dieu-tri-dua-tren-bang-chung-phien-ban-1e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY