Tài liệu y khoa

Phục hồi chức năng Ung thư – Hướng dẫn bỏ túi, 2020

  • Mã tin: 9830
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tái cực tim – Khoa học cơ bản và quản lý lâm sàng, 2020

Bệnh động mạch cảnh: Đánh giá và Quản lý, 2020

Sataloff – Giáo trình Tai mũi họng và Phẫu thuật Đầu -Cổ [Trọn bộ 6 tập]

Nâng cao kỹ năng của nhân viên kỹ thuật gây mê, ấn bản 2022

Giải phẫu học dành cho Bác sĩ Gây mê

Cuối cùng, một hướng dẫn bỏ túi ngắn gọn được thiết kế như một tài liệu tham khảo nhanh cho các bác sĩ lâm sàng bận rộn, những người tìm cách cải thiện sự chăm sóc mà họ cung cấp cho bệnh nhân ung thư và những người sống sót sau ung thư. Nó là một văn bản toàn diện được định dạng để truy cập nhanh vào một loạt các thông tin lâm sàng. Bản tóm tắt nhỏ gọn này được tổ chức thuận tiện theo loại ung thư để xem xét nhanh. Nó mô tả nhiều vấn đề mà bệnh nhân ung thư có thể phải đối mặt trong toàn bộ thời gian chăm sóc, bắt đầu từ chẩn đoán ung thư, đến điều trị và sống sót.

Mỗi chương giúp làm nổi bật các khiếm khuyết phổ biến và các lựa chọn điều trị bằng cách sử dụng các bảng ngắn gọn, minh họa hữu ích và các đánh dấu lâm sàng từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Ngoài ra, mỗi chương chứa một trường hợp lâm sàng và các câu hỏi về tài liệu để tăng cường sự hiểu biết. Bằng chứng cho điều trị tập thể dục, bao gồm các biện pháp phòng ngừa tập thể dục thích hợp, được bao gồm, như là các chủ đề nghiên cứu sáng tạo và phương pháp điều trị mới nổi. Điều này bao gồm các chương dành riêng cho bệnh ung thư vú; cơ quan tiêu hóa; não, mắt và hệ thần kinh trung ương; đường tiết niệu và cơ quan sinh dục; môi, khoang miệng và hầu họng; lymphoid, tạo máu và các mô liên quan; xương, sụn khớp và các mô mềm; cơ quan hô hấp và cơ quan lồng ngực; da.

Rất may, những tiến bộ trong chăm sóc ung thư như hóa trị, xạ trị và phẫu thuật có nghĩa là nhiều người hơn bao giờ hết vẫn sống sót sau khi chẩn đoán ung thư. Thật không may, một phần lớn trong số họ sống với ít nhất một suy giảm nghiêm trọng do hậu quả của việc điều trị ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng hoạt động và chất lượng cuộc sống của họ. Hướng dẫn ngắn gọn và cần thiết này để phục hồi ung thư sẽ giúp các bác sĩ lâm sàng điều hướng chăm sóc dân số thường phức tạp này.

TRÍCH DẪN___
Cancer Rehabilitation
Book Subtitle
A Concise and Portable Pocket Guide
Editors
Jennifer Baima
Ashish Khanna
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-44462-4
DOI
10.1007/978-3-030-44462-4
Softcover ISBN
978-3-030-44461-7
Edition Number
1
Number of Pages
XI, 190
Topics
Oncology

Download ebook: Định dạng PDF – 190 Trang – 3 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phuc-hoi-chuc-nang-ung-thu-huong-dan-bo-tui-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY