Tài liệu y khoa

Bệnh viện Đa khoa Massachusetts – Giáo trình Tâm thần học lâm sàng Toàn diện, Phiên bản 2

  • Mã tin: 10166
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Williams Giáo trình Nội tiết học Phiên bản 13e

Quản lý chất lượng y tế – Lý thuyết và thực hành, ấn bản 2021

Cập nhật Liệu pháp điều trị Ngoại khoa, phiên bản 13, 2020

Sabatine Sổ tay lâm sàng nội khoa 6e

Đái tháo đường và bệnh thận, ấn bản 2, 2022

Bệnh viện đa khoa Massachusetts được tôn trọng rộng rãi là một trong những viện tâm thần hàng đầu thế giới. Giờ đây, các nhà chức trách ưu việt của MGH giới thiệu phiên bản mới cập nhật của Tâm thần học lâm sàng Toàn diện của Bệnh viện Đa khoa Massachusetts, một cuốn sách tham khảo y khoa độc đáo tiếp tục đơn giản hóa việc bạn tiếp cận với kiến ​​thức lâm sàng hiện tại mà bạn cần – cả in ấn và trực tuyến! Nó cung cấp các phương pháp tiếp cận thực tế cho một loạt các hội chứng lâm sàng và các môi trường, được hỗ trợ bởi đồ họa tuyệt đẹp và hàng trăm câu hỏi và câu trả lời hướng đến từng chương. Bạn có thể truy cập thuận tiện vào tất cả các câu trả lời có thẩm quyền cần thiết để vượt qua mọi thử thách lâm sàng.

Tổ chức thân thiện, có khuôn mẫu cao với các bản tóm tắt được đóng hộp, các gạch đầu dòng, lịch sử trường hợp, thuật toán, tài liệu tham khảo và các bài đọc được đề xuất.
Lời khuyên chân thành, tận tình từ các thành viên của Khoa Tâm thần học MGH giúp bạn áp dụng các phương pháp tốt nhất hiện nay để làm việc cho bệnh nhân của mình.
Các Q & A tương tác và có thể tải xuống cho mỗi chương cho phép bạn kiểm tra mức độ hiểu và ghi nhớ tài liệu được đề cập.
Trình bày chuyên sâu nhiều lĩnh vực độc đáo, bao gồm Rối loạn tâm thần và sử dụng chất gây nghiện trong thanh thiếu niên và thanh niên; Hệ thống thần kinh liên quan đến rối loạn tâm thần kinh; Các vấn đề pháp lý và đạo đức trong tâm thần học; Tâm thần học quân sự; và phương pháp tiếp cận chăm sóc hợp tác và tâm thần học trong chăm sóc sức khỏe ban đầu.
Tính năng đầy đủ, tiêu chí DSM-5 mới; hình ảnh mới, bảng, và các điểm chính; và hướng dẫn bệnh Alzheimer mới.
Làm nổi bật những phát triển gần đây trong lĩnh vực này, chẳng hạn như liệu pháp thần kinh, tâm thần học mới, tâm thần học quân sự, chăm sóc hợp tác, đảm bảo kiến ​​thức của bạn được cập nhật triệt để.
Chuyên gia tư vấn phiên bản sách điện tử bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TRÍCH DẪN_
Massachusetts General Hospital Comprehensive Clinical Psychiatry 2nd Edition
by Theodore A. Stern MD (Author), Maurizio Fava MD (Author), Timothy E. Wilens MD (Author), Jerrold F. Rosenbaum MD (Author)
Hardcover: 1060 pages
Publisher: Elsevier; 2 edition
Language: English
ISBN-10: 032329507X
ISBN-13: 978-0323295079
Product Dimensions: 8.5 x 1.8 x 11 inches
Shipping Weight: 6.2 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1060 Trang – 64 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/benh-vien-da-khoa-massachusetts-giao-trinh-tam-than-hoc-lam-sang-toan-dien-phien-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY