Tài liệu y khoa

Tâm lý trị liệu cho các rối loạn nhân cách

  • Mã tin: 10194
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Zentz, Ôn thi Chứng chỉ Kỹ Thuật viên Dược 3e

Sổ tay an toàn người bệnh Oxford, ấn bản 2022

Chấn thương sọ não: Hướng dẫn chẩn đoán, quản lý và phục hồi chức năng cho bác sĩ lâm sàng, ấn bản 2, 2020

PET/CT trong các rối loạn não, Phiên bản 2019

Bailey & love 1000 câu hỏi trắc nghiệm MCQs và EMQs Ngoại khoa, Phiên bản 2

Được xác định bởi sự ổn định, lâu dài, bi quan và/hoặc suy yếu chức năng xã hội, rối loạn nhân cách được cho là ảnh hưởng đến 18% dân số toàn cầu. Suy giảm chức năng xã hội và sử dụng chăm sóc sức khỏe là phổ biến hơn nhiều ở những người bị rối loạn nhân cách so với những người bị rối loạn trầm cảm nặng. Rối loạn nhân cách rất phổ biến, thay đổi và nổi tiếng là khó điều trị, và chúng tiếp tục thách thức cộng đồng trị liệu và là một mối lo ngại về sức khỏe cộng đồng đáng gờm.

Tập sách này giải quyết các rối loạn nhân cách là một trong những ưu tiên hàng đầu của tâm thần học trong thiên niên kỷ mới, đưa ra một đánh giá và phân tích kỹ lưỡng và cập nhật về công việc thực nghiệm để chỉ ra các vấn đề trọng tâm để phát triển một mô hình trị liệu cho các thách thức nghiên cứu hiện tại. Một đánh giá về nghiên cứu mở rộng mang lại kết luận rằng liệu pháp tâm lý vẫn là phương pháp điều trị hiệu quả cho những người bị rối loạn nhân cách. Một cuộc kiểm tra về điều trị tâm lý cho rối loạn nhân cách ranh giới nói lên hiệu quả của nó. Một phân tích về lý do kết hợp liệu pháp tâm lý và tâm sinh lý nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định tính khí và điều kiện mục tiêu.
Một chuyên luận được lập thành tài liệu và lý luận về rối loạn nhân cách chống đối xã hội làm cho điểm quan trọng là các bác sĩ lâm sàng phải có được sự hiểu biết sâu sắc và kỹ năng đủ để xác định điểm giới hạn nào cho các mức độ có thể điều trị so với không thể điều trị được. Với sự cảnh báo rằng bằng chứng hỗ trợ hiệu quả của các phương pháp điều trị nhận thức đối với các rối loạn nhân cách là rất ít và các phương pháp như vậy đòi hỏi phải có sự điều chỉnh, một trường hợp mạnh được thực hiện vì tính hợp lệ của chúng.

Tham khảo kịp thời này cả câu trả lời và phản xạ nhiều câu hỏi khó về hiệu quả của tâm lý trị liệu để điều trị rối loạn nhân cách.

TRÍCH DẪN_
Psychotherapy for Personality Disorders Volume 19 (Review of Psychiatry) 1st Edition
by Gabbard Glen O., (Author), John G. Gunderson (Author)
Series: Review of Psychiatry (Book 19)
Paperback: 167 pages
Publisher: American Psychiatric Association Publishing; 1st edition
Language: English
ISBN-10: 0880482737
ISBN-13: 978-0880482738
Product Dimensions: 6.1 x 0.4 x 9.2 inches
Shipping Weight: 11.8 ounces

Tải ebook: Định dạng PDF – 167 Trang – 1 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tam-ly-tri-lieu-cho-cac-roi-loan-nhan-cach/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY