Tài liệu y khoa

Giáo trình tâm thần học Oxford giản yếu, Phiên bản 7

  • Mã tin: 10181
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cập nhật chẩn đoán và điều trị Sản phụ khoa 12e/2019

Smith Giáo trình Phẫu thuật nội soi Tiết niệu 4e [2 Tập] 2019

1500 Câu hỏi trắc nghiệm Dược lý học theo phong cách USMLE

Bệnh mạch máu võng mạc nhi khoa – Từ chụp mạch đến cắt bỏ dịch kính, 2019

Những vấn đề trong sản phụ khoa – Th.s Nguyễn Quốc Tuấn

Được công nhận rộng rãi là văn bản tiêu chuẩn cho các bác sĩ tâm thần thực tập sinh, Giáo trình Tâm thần học Oxford giản lược là tham khảo đã được mài giũa qua bảy phiên bản, hiển thị sự lưu loát, uy quyền và hiểu biết hiếm khi được tìm thấy trong sách giáo khoa khác, điều này làm cho quá trình tiếp nhận thông tin hiệu quả và thú vị.

Cuốn sách cung cấp một giới thiệu về tất cả các chủ đề lâm sàng, các chuyên ngành phụ tâm thần và các tình trạng tâm thần chính được yêu cầu bởi học viên bác sĩ tâm thần. Xuyên suốt cuốn sách, các tác giả nhấn mạnh các kỹ năng lâm sàng cơ bản cần thiết để đánh giá và hiểu biết đầy đủ về bệnh nhân. Thảo luận về điều trị không chỉ bao gồm bằng chứng khoa học, mà cả những vấn đề thực tế trong việc quản lý bệnh nhân trong bối cảnh gia đình và xã hội.

Sự quan tâm đầy đủ đến các vấn đề đạo đức và pháp lý được đưa ra trong cách tiếp cận dựa trên bằng chứng để thực hành được cung cấp trong văn bản. Các chương giới thiệu tập trung vào việc nhận biết các dấu hiệu và triệu chứng, phân loại và chẩn đoán, đánh giá tâm thần và bệnh học. Các chương tiếp theo đề cập đến tất cả các hội chứng tâm thần lớn, cũng như cung cấp bảo hiểm chi tiết về phương pháp điều trị dược lý và tâm lý. Cuốn sách cung cấp đồng thời các phân loại của ICD và DSM – thường là so sánh trực tiếp – làm cho cuốn sách có liên quan đến thực hành tâm thần học trên toàn thế giới.

Tự hào với việc sử dụng nhiều hơn các hộp tóm tắt, bảng và danh sách trong một thiết kế hiện đại mới, Giáo trình Tâm thần học Oxford giản lược vẫn là sách giáo khoa tâm thần cập nhật nhất hiện có. Chỉ mục mở rộng đã được cập nhật và có các danh sách đọc mục tiêu cho mỗi chương. Cuốn sách này đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập của các học viên tâm thần, nhưng cũng sẽ hữu ích cho sinh viên y khoa, bác sĩ gia đình, bác sĩ tâm thần có trình độ và những người trong các lĩnh vực liên quan quan tâm đến thực hành tâm thần hiện tại.

TRÍCH DẪN_
Shorter Oxford Textbook of Psychiatry
Paul Harrison, Philip Cowen, Tom Burns, Mina Fazel
Categories:Medicine\\Clinical Medicine
Year:2017
Edition:7th
Publisher:Oxford University Press
Language:english
Pages:897
ISBN 13:9780198747437

Tải ebook: Định dạng PDF – 897 Trang – 9 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-tam-than-hoc-oxford-gian-yeu-phien-ban-7/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY