Tài liệu y khoa

Các liệu pháp kích thích não cho bác sĩ lâm sàng, 2020

  • Mã tin: 10221
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thuật ngữ tiếng anh các chuyên nghành y khoa, 7e

Giáo trình hóa sinh dành cho sinh viên nha khoa, 2019

Phẫu thuật màng giới hạn bên trong, ấn bản 2021

Rách chóp xoay kích thước lớn và không thể sửa chữa, ấn bản 2020

Siêu âm Bụng: Hướng dẫn từng bước 2/e

Một khảo sát toàn diện về tình trạng thực hành hiện nay, phiên bản mới này của Liệu pháp kích thích não cho bác sĩ lâm sàng cung cấp thông tin cập nhật kỹ lưỡng về danh sách các liệu pháp kích thích điện đang được sử dụng hoặc đang được nghiên cứu, bao gồm liệu pháp sốc điện (ECT), kích thích thần kinh phế vị (VNS) ), kích thích từ xuyên sọ (TMS), kích thích não sâu (DBS), kích thích vỏ não (CS) và kích thích dòng điện trực tiếp xuyên sọ (TDCS), cũng như các phương pháp điều trị hứa hẹn như siêu âm tập trung cường độ thấp (LIFUP) kích thích giao thoa thời gian (TI). Sau một khóa học ngắn gọn về các nguyên tắc cơ bản của điện và nghiên cứu về giải phẫu thần kinh, văn bản tìm hiểu cách điện hoạt động trong các hệ thống sinh học trước khi chuyển sang các chương về các liệu pháp riêng lẻ, bao gồm lịch sử và tiến hóa của điều trị, các kỹ thuật liên quan, chỉ định lâm sàng, tác dụng phụ, và đánh giá cập nhật về cơ sở bằng chứng hỗ trợ việc sử dụng nó. Cuốn sách được thiết kế để giúp người đọc vượt qua những liên tưởng đáng sợ ban đầu (ví dụ ECT, TMS) bằng cách cung cấp một phân tích rõ ràng và đơn giản về các kỹ thuật phổ biến – một nguồn tài nguyên cần thiết cho cả bác sĩ lâm sàng và bệnh nhân tìm kiếm kiến ​​thức chuyên sâu về các từ viết tắt này và phương pháp.

Các tính năng đáng chú ý của cuốn sách là rất nhiều:

Các sàng lọc trong các phác đồ điều trị kể từ phiên bản trước được thảo luận chi tiết. Ví dụ, các phần về ECT bao gồm những tiến bộ như liệu pháp điều trị động kinh khu trú (FEAST) và điều trị động kinh từ tính (MST), trong khi chương TMS bao gồm kịch phát theta và sự chấp thuận gần đây cho chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế.
Khoa học cơ bản được đề cập trong phần đánh giá ban đầu về điện và vật lý, thông tin có cơ sở cho các phương thức điều trị này, nhưng các bác sĩ lâm sàng không gặp phải trong chương trình giảng dạy của trường y. Phần này cũng đề cập đến các thông số kích thích não bộ và cách xác định liều lượng phù hợp.
Một chương riêng dành cho xung siêu âm tập trung cường độ thấp (LIFUP) và điện trường can thiệp tạm thời (TI), các phương pháp điều trị mới nổi có khả năng kích thích không xâm lấn vào các vị trí khu trú sâu trong não mà không cần phẫu thuật hoặc cấy ghép phần cứng.
Phần sử dụng DBS cho bệnh Parkinson kháng trị (PD) là kỹ lưỡng, có thẩm quyền và là một lợi ích cho các bác sĩ lâm sàng đánh giá khả năng sống và hiệu quả của các lựa chọn điều trị cho bệnh nhân PD của họ.
Phiên bản mới vẫn giữ được sự thú vị, nhưng luôn có nhiều thông tin bên lề làm nổi bật lịch sử thử nghiệm não bộ và các ứng dụng của kỹ thuật kích thích não bộ
Được viết theo phong cách thực tế, dễ tiếp cận bởi các tác giả đi đầu trong tiến trình trong lĩnh vực này, Liệu pháp kích thích não cho bác sĩ lâm sàng là một đánh giá nghiêm ngặt, dựa trên bằng chứng về dữ liệu lâm sàng tập trung vào những gì chúng ta biết, những gì chúng ta không biết, và sức mạnh của bằng chứng.

TRÍCH DẪN__
Brain Stimulation Therapies for Clinicians, Second Edition
Edmund S. Higgins, M.D., and Mark S. George, M.D.
2020
197 Pages
ISBN 978-1-61537-167-9
© 2020 American Psychiatric Association Publishing

Download ebook: Định dạng PDF – 197 Trang – 18 MB – English
>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-lieu-phap-kich-thich-nao-cho-bac-si-lam-sang-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY