Tài liệu y khoa

Giáo trình Tâm thần học Di cư Oxford, ấn bản 2021

  • Mã tin: 10251
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các biến chứng tim mạch của COVID-19: Nguy cơ, Sinh bệnh học và Kết quả, ấn bản 2022

Rudolph Giáo trình Nhi khoa 23e (2018), Toàn tập

BRS Ôn thi Hội đồng Nhi khoa, ấn bản 2

Thiết kế dịch vụ và tư duy dịch vụ trong chăm sóc sức khỏe và quản lý bệnh viện, 2019

[ABC Series] Đại cương về Bệnh Vú, Phiên bản 4

Tâm thần học di cư là một phân ngành đang phát triển trong ngành tâm thần học văn hóa đề cập đến tác động của việc di cư đối với sức khỏe tâm thần của những người đã di cư và những người làm việc với các nhóm này và cung cấp dịch vụ cho họ. Căng thẳng liên quan đến di cư ảnh hưởng đến người di cư và tuổi thọ của họ và gia đình trực tiếp hoặc gián tiếp. Quá trình di cư không chỉ là một giai đoạn, mà dẫn đến một loạt các điều chỉnh, bao gồm cả quá trình tiếp biến văn hóa, có thể xảy ra qua nhiều thế hệ. Các yếu tố như thay đổi trong chế độ ăn uống, thái độ và niềm tin, và sự điều chỉnh tổng thể là rất quan trọng trong việc ổn định cuộc sống và làm cho các cá nhân cảm thấy yên tâm. Khoảng thời gian điều chỉnh này sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm trước khi di cư, quá trình di cư và kinh nghiệm sau di cư, nhưng cũng dựa trên tính cách, hỗ trợ xã hội và phản ứng cảm xúc của cá nhân đối với di cư. Nhân khẩu học xã hội các yếu tố như tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn và tình trạng kinh tế đều sẽ đóng vai trò trong việc điều chỉnh sau di cư. Để hiểu được tác động đối với các cá nhân, không chỉ loại hình di cư và các yếu tố gây căng thẳng khác nhau, mà còn cả các loại cơ chế tâm lý ở cấp độ cá nhân và các nguồn lực và quy trình ở cấp độ xã hội cần được khám phá. Mặc dù số lượng người tị nạn và người xin tị nạn trên khắp thế giới tăng với tốc độ đáng kinh ngạc, nhu cầu sức khỏe tâm thần của người di cư thường bị các nhà hoạch định chính sách và bác sĩ lâm sàng phớt lờ.

Cuốn sách Oxford Giáo trình tâm thần học di cư được thiết kế để đóng vai trò là nguồn tài liệu tham khảo toàn diện về sức khỏe tâm thần của người di cư, tập hợp cả khía cạnh lý thuyết và thực tiễn về nhu cầu sức khỏe tâm thần của người tị nạn và người xin tị nạn cho các nhà nghiên cứu và chuyên gia. Các chương tóm tắt các cấu trúc lý thuyết liên quan đến các lý thuyết về di cư, tác động của di cư đối với sức khỏe tâm thần và sự điều chỉnh, chấn thương tập thể, bản sắc cá nhân và ngụy biện chẩn đoán. Cuốn sách cũng đề cập đến các khía cạnh thực tế của quản lý bệnh nhân bao gồm các yếu tố văn hóa,
ethnopsychopharmacology, tương tác trị liệu và kỳ vọng trị liệu, và tâm lý trị liệu. Cuối cùng, cuốn sách sẽ xem xét các vấn đề lâm sàng đặc biệt và các nhóm bệnh nhân đặc biệt.

Là một phần của loạt sách Oxford Giáo trình tâm thần học có thẩm quyền, tài nguyên này sẽ đóng vai trò là tài liệu tham khảo cần thiết cho bác sĩ tâm thần, chuyên gia sức khỏe tâm thần, bác sĩ đa khoa/bác sĩ chăm sóc ban đầu, nhân viên xã hội, các nhà hoạch định chính sách và các cơ quan tình nguyện đối phó với người tị nạn và tìm kiếm người tị nạn.

TRÍCH DẪN_
Oxford Textbook of Migrant Psychiatry
Bhugra, Dinesh
Year:
2021
Publisher:
Oxford University Press
Language:
English
Pages:
688
ISBN 10:
0198833741

Tải Ebook: Định dạng PDF, 688 Trang – 35 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-tam-than-hoc-di-cu-oxford-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY