Tài liệu y khoa

Giáo trình tâm lý trị liệu trong tâm thần học

  • Mã tin: 10193
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dược lý trị liệu, Nguyên tắc và thực hành 5e, 2020

Nguyên tắc và thực hành phẫu thuật thần kinh nhi khoa, phiên bản 3

Giáo trình chăm sóc tích cực Oxford, Ấn bản 2

White&Pharoah X-Quang răng miệng – Nguyên lý và phiên giải, Phiên bản 8

Brenner & Rector Bệnh thận toàn tập, ấn bản 11

Kết hợp cẩn thận phương thức trị liệu tâm lý với bệnh nhân hoặc khách hàng là rất quan trọng đối với kết quả điều trị. Tham khảo cập nhật, nghiêm ngặt về mặt khoa học và toàn diện này vừa dạy vừa tạo điều kiện cho quá trình tỉ mỉ đó. Chắc chắn sẽ trở thành văn bản tiêu chuẩn cho tất cả sinh viên và các nhà trị liệu tâm lý thực hành, bất kể tâm lý học trị liệu, tâm lý học hay công việc xã hội của họ, Giáo trình tâm lý trị liệu đề cập đến tất cả các phương thức trị liệu tâm lý chính trong một tập toàn diện, có thẩm quyền.
Khi các tài liệu xác thực bằng tâm lý trị liệu như một phương pháp điều trị đã mở rộng và phạm vi của các liệu pháp tâm lý có sẵn ngày càng tăng lên, nhu cầu về một cuốn sách như vậy đã trở nên quan trọng. Glen Gabbard, tác giả của hơn 22 cuốn sách và hơn 280 bài báo khoa học quốc tế và chương sách trong lĩnh vực tâm thần học và phân tâm học, đã tập hợp 50 chuyên gia nổi tiếng nhất trong mọi trường phái tư tưởng trị liệu để tạo ra một tham khảo thẩm quyền.
Ngoài các liệu pháp cá nhân, cuốn sách còn đề cập đến trị liệu nhóm, kết hợp và trị liệu gia đình. Các hình thức tích hợp của tâm lý trị liệu cũng được bao quát. Các chương bổ sung về nền tảng sinh lý thần kinh của tâm lý trị liệu và về bản chất của ranh giới nghề nghiệp cũng được tích hợp. Được cấu trúc để tạo điều kiện so sánh giữa các phương thức, hướng dẫn dễ thực hiện, dễ áp dụng này sẽ xứng đang có chỗ đừng trên kệ sách của bác sĩ lâm sàng tâm thần và nhà tâm lý học lâm sàng.

TRÍCH DẪN_
Textbook of Psychotherapeutic Treatments in Psychiatry
Glen O. Gabbard, Glen O. Gabbard
Categories:Psychology
Edition:1
Publisher:American Psychiatric Publishing, Inc.
Language:english
Pages:509
ISBN 10:1585623040
ISBN 13:9781585623044

Tải ebook: Định dạng PDF – 509 Trang – 5 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-tam-ly-tri-lieu-trong-tam-than-hoc/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY