Tài liệu y khoa

Giáo trình Lão khoa tâm thần nội trú – Chăm sóc tối ưu, giới hạn mới nổi và các mục tiêu thực tế

  • Mã tin: 10159
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn điều trị các tình trạng tóc và da đầu – ấn bản 2020

Bệnh dị ứng – Từ Cơ chế Cơ bản đến Quản lý và Phòng ngừa Toàn diện, ấn bản 2021

Giáo Trình Điều Dưỡng Ngoại Khoa – Dùng trong các trường Trung học Chuyên nghiệp

Sổ tay các loại dịch truyền tĩnh mạch, ấn bản 2022

Dịch bệnh tim mạch và tiểu đường: Giải thích hiện tượng ở Nam Á trên toàn thế giới

Cuốn sách này cung cấp các hướng dẫn về sức khỏe tâm thần cho tất cả các chuyên gia y tế đối mặt với những thách thức mới nổi do một dân số già trên toàn thế giới đưa ra. Văn bản thừa nhận rằng khi nhân khẩu học lão khoa phát triển, nguồn lực và cơ sở hạ tầng hạn chế đòi hỏi các giao thức chất lượng để cung cấp dịch vụ chăm sóc tâm thần lão khoa nội trú, và nhiều bác sĩ có thể không được đào tạo để giải quyết các nhu cầu cụ thể này. Văn bản này lấp đầy khoảng trống này với các hướng dẫn đánh giá, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân lão hóa khi họ có mặt trong phòng cấp cứu và các cơ sở khác.

Không giống như bất kỳ văn bản nào khác, cuốn sách này tập trung vào cách tối ưu hóa việc điều trị bệnh nhân nội trú bằng cách đề xuất các đánh giá và điều trị, và đưa ra các biểu đồ và số liệu về các điểm chính, để hướng dẫn cả công việc chung và tiếp tục đánh giá và điều trị. Cách tiếp cận này nhằm mục đích giảm thiểu các trường hợp tái phát sớm hoặc cho ra viện quá sớm và để cải thiện kết quả.

Các chương bao gồm các vấn đề khác nhau mà các bác sĩ lâm sàng gặp phải khi làm việc với một bệnh nhân lớn tuổi, bao gồm các chủ đề pháp lý, hạn chế điều trị, các biến chứng liên quan đến đơn thuốc, bệnh nhân đấu tranh với lạm dụng chất và các mối quan tâm về hành vi khác nhau. Được viết bởi các chuyên gia trong lĩnh vực này, văn bản có một cách tiếp cận đa ngành để cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao khi nhu cầu của dân số già phát triển.

Tâm thần lão khoa nội trú là một nguồn lực quan trọng cho tất cả các bác sĩ lâm sàng làm việc với dân số già, bao gồm bác sĩ lão khoa, bác sĩ tâm thần, bác sĩ thần kinh, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ban đầu, bệnh viện, bác sĩ tâm lý, bác sĩ thần kinh, y tá cấp cứu và lão khoa, nhân viên xã hội và học viên.

TRÍCH DẪN___
Inpatient Geriatric Psychiatry Optimum Care, Emerging Limitations, and Realistic Goals
Editors: Fenn, Howard H., Hategan, Ana, Bourgeois, James A.
Copyright 2020
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN 978-3-030-10401-6
Edition Number 1
Number of Pages 415

Download Ebook: Định dạng PDF – 415 Trang – 8 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-lao-khoa-tam-than-noi-tru-cham-soc-toi-uu-gioi-han-moi-noi-va-cac-muc-tieu-thuc-te/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY