Tài liệu y khoa

Chẩn Đoán & Phòng Trị Chứng Trầm Cảm

  • Mã tin: 5515
  • Ngày đăng: 15/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Chẩn Đoán & Phòng Trị Chứng Trầm Cảm. Chủ biên: Nguyễn Kim Dân...Thư viện sách y học với gần 2000 đầu sách đầy đủ các chuyên khoa. Tài liệu được cập nhật liên tục. Là nơi để các thành viên y khoa download tài liệu nhằm mục đích học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn !

Chẩn Đoán & Phòng Trị Chứng Trầm Cảm

Giới thiệu

Mấy năm gần đây, theo sự phổ biến tri thức vệ sinh tâm thần, mọi người dần quen thuộc với danh từ “chứng trầm cảm”. Chứng trầm cảm là một bệnh thường gặp ở khoa tâm thần, thuộc về bệnh tình cảm. Theo báo cáo của Tổ chức-Y tế Thế giới, toàn thế giới có khoảng 15 triệu ca mắc bệnh trầm cảm hoặc có liên quan. Phổ cập tri thức, tăng cường tuyên truyền chứng trầm cảm là việc làm rất cần thiết. Đặc biệt ngày nay chúng ta ở trong sự phát triển công nghệ hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa, tiết tấu cuộc sống theo đó tăng nhanh, sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, nên tuyên truyền, phổ cập tri thức chứng trầm cảm là rất quan trọng.

Cuốn sách này dùng hình thức hỏi đáp, diễn đạt từ nông đến sâu với những câu văn dễ hiểu, trên lâm sàng giới thiệu rõ các vấn đề có liên quan đến chứng trầm cảm thường gặp để bệnh nhân chứng trầm cảm và người nhà cùng quí độc giả quan tâm đến chứng bệnh này tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/chan-doan-phong-tri-chung-tram-cam/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY