Tài liệu y khoa

Kỹ năng điều dưỡng sức khỏe tâm thần ở trẻ em và thanh thiếu niên, 2020

  • Mã tin: 10214
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giải phẫu học siêu âm tim thai nhi

Nguyên tắc cơ bản về phẫu thuật thần kinh, Phiên bản 1e

Giáo trình tâm thần học Oxford giản yếu, Phiên bản 7

Giải phẫu và Cơ sinh học Bàn tay và cổ tay: Hướng dẫn toàn diện

Học máy trong Y học – Tổng quan hoàn chỉnh, Phiên bản 2, 2020

Cuốn sách này tập trung vào những kỹ năng điều dưỡng thực sự có giá trị và cần thiết cho trẻ em và những người trẻ tuổi có vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Trong khi các cuốn sách khác tập trung chủ yếu vào các điều kiện và phương pháp điều trị sức khỏe tâm thần, cuốn sách này tránh xa phương pháp tiếp cận công thức này và xem xét những gì trẻ em và thanh thiếu niên cần nhất từ ​​các chuyên gia y tế. Nó cho thấy tại sao kỹ năng điều dưỡng là một trong những giá trị quý giá nhất cho bệnh nhân. Việc tập trung vào các mối quan hệ trị liệu, thiết lập các hình thức điều dưỡng dựa trên niềm tin và trao quyền cho trẻ em và thanh thiếu niên phát triển thành thanh niên khỏe mạnh và kiên cường phần lớn đã bị lãng quên, mặc dù có phản hồi từ những người cần giúp đỡ nhưng thường phải vật lộn để tìm ra nó, hoặc cảnh giác tìm kiếm sự giúp đỡ và miễn cưỡng tham gia.

Cuốn sách này tập trung vào những nơi các y tá gặp gỡ những người trẻ tuổi và tìm cách giúp đỡ họ. Nó xem xét vai trò của các y tá trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần và trẻ vị thành niên (như bệnh nhân nội trú và cộng đồng, như các nhà trị liệu tâm lý, và trong các nhóm tự làm hại) và nơi các y tá nhi khoa làm việc với những người trẻ gặp khó khăn (tại khoa cấp cứu, khoa nhi và ưu tiên hàng đầu). Nó cũng xem xét hai lĩnh vực cụ thể, đó là rối loạn ăn uống và tìm kiếm sự đồng ý, có thể được hưởng lợi từ các kỹ năng điều dưỡng hiện đang bị đánh giá thấp, nhưng thực tế là vô giá.

Nó tập trung vào những kỹ năng mà các y tá đã có, nhưng có thể không có ý thức sử dụng, sẽ làm cho cuốn sách này hấp dẫn nhất đối với tất cả các y tá làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên có vấn đề về sức khỏe tâm thần, bất kể môi trường nào, và hướng dẫn cần thiết cho sinh viên điều dưỡng và điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm.

TRÍCH DẪN_
Nursing Skills for Children and Young People’s Mental Health
Editors
Laurence Baldwin
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-18679-1
DOI
10.1007/978-3-030-18679-1
Softcover ISBN
978-3-030-18678-4
Edition Number
1
Number of Pages
XIII, 198
Number of Illustrations
2 b/w illustrations, 6 illustrations in colour
Topics
Nursing Education

Tải ebook: Định dạng PDF – 198 Trang – 3 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ky-nang-dieu-duong-suc-khoe-tam-than-o-tre-em-va-thanh-thieu-nien-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY