Tài liệu y khoa

Tâm thần học, Tâm lý trị liệu và Tâm lý học tích cực, ấn bản 2020

  • Mã tin: 10165
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nguyên tắc cơ bản của Ngoại khoa tổng quát 1e

Siêu âm trong đẻ để quản lý chuyển dạ, ấn bản 2021

Kỹ thuật sinh thiết lỏng cho các loại ung thư, ấn bản 2020

Thuốc trong thai kỳ: Cẩm nang dành cho Dược sĩ và Bác sĩ, 2020

Nguyên tắc và thực hành Bệnh truyền nhiễm toàn tập, Phiên bản 8, Tập 1+2

Trong hàng trăm năm, tâm lý học đã xem xét các rối loạn chức năng và triệu chứng của tâm thần. Chỉ sau vài thập kỷ, lĩnh vực này đã bắt đầu chú ý đến những gì tạo nên chức năng và nội dung cuộc sống. Thay vì sử dụng bệnh tật để hiểu sức khỏe, tâm lý học tích cực nghiên cứu các thành phần của một cuộc sống tốt và giúp mọi người không chỉ tránh các vấn đề về sức khỏe tâm thần mà còn phát triển hạnh phúc.

Công việc được thực hiện trong tâm lý học tích cực hiện đang ở thời điểm mà các ứng dụng đang được phát triển trong tâm lý trị liệu tích cực và mở rộng cho những người có chẩn đoán tâm thần trong tâm thần học tích cực. Mặc dù các lĩnh vực này là một sự phát triển gần đây, họ giữ lời hứa giúp tất cả chúng ta sống một cuộc sống trọn vẹn.

Y học nói chung và tâm thần học nói riêng, phải chịu đựng một thế giới quan có triệu chứng và thiếu định hướng. Bằng cách áp dụng một cách tiếp cận tích cực, tâm lý học, tâm lý trị liệu và tâm thần học sẽ thêm một quan điểm toàn diện, tích hợp, định hướng tài nguyên và phòng ngừa hơn. Có rất nhiều khẩn cấp trong việc phát triển các nguồn lực và tiềm năng ở bệnh nhân của chúng tôi, không chỉ giải phóng họ khỏi các rối loạn của họ.
Các bác sĩ tâm thần và nhà tâm lý trị liệu giống nhau đang kết hợp các công cụ tích cực này vào thực tiễn của họ với kết quả lâm sàng tích cực. Đứng trên vai của những người tiên phong như Nossrat Peseschkian, trong tâm lý trị liệu tích cực và Dilip Jeste, trong tâm thần học tích cực, cuốn sách giáo khoa này là cuốn sách đầu tiên tập hợp những đổi mới này trong một tập sách sẽ phục vụ như một nguồn lực tuyệt vời cho các chuyên gia y tế muốn gặt hái những lợi ích đạt được bởi các nghiên cứu trong các lĩnh vực này. Hiện tại, phần lớn các văn bản có sẵn đang nhắm mục tiêu vào các nhà tâm lý học và nhà nghiên cứu, trong khi cuốn sách này tìm cách sử dụng tâm lý học tích cực làm nền tảng cho các ứng dụng lâm sàng được xây dựng.
Như vậy, cuốn sách này sẽ được các bác sĩ tâm thần, nhà tâm lý học, nhân viên xã hội và các chuyên gia sức khỏe tâm thần khác quan tâm. Nó có thể được sử dụng trong việc giáo dục một thế hệ chuyên gia sức khỏe tâm thần mới trong các nguyên lý này đang mở rộng phạm vi của tâm lý học, thực hành tâm lý trị liệu và phạm vi của tâm thần học.

TRÍCH DẪN_
Book Title
Positive Psychiatry, Psychotherapy and Psychology
Book Subtitle
Clinical Applications
Editors
Erick Messias
Hamid Peseschkian
Consuelo Cagande
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-33264-8
DOI
10.1007/978-3-030-33264-8
Hardcover ISBN
978-3-030-33263-1
Edition Number
1
Number of Pages
XXVII, 431
Number of Illustrations
38 b/w illustrations, 50 illustrations in colour
Topics
Psychiatry

Tải Ebook: Định dạng PDF – 431 Trang – 11 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tam-than-hoc-tam-ly-tri-lieu-va-tam-ly-hoc-tich-cuc-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY