Tài liệu y khoa

Tâm sinh lý học Hành vi (Phiên bản 2019)

  • Mã tin: 10160
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dược động học và Dược phẩm sinh học ứng dụng, 5e

Giáo trình Hóa lâm sàng, ấn bản thứ 9, 2020

Walter & Miller Giáo trình Xạ trị 7e

Cơ thể người trong sức khoẻ và bệnh tật, ấn bản thứ 7, 2022

Kỹ Thuật Xét Nghiệm Vi Sinh Lâm Sàng – TS. BS. Phạm Hùng Vân

Sachyhoc.com- Cuốn sách cung cấp một tài liệu tham khảo toàn diện về sự hiểu biết về sinh học thần kinh về hành vi, cách hành vi được điều chỉnh bởi não bộ và cách các hành vi như vậy lần lượt ảnh hưởng đến não.
Công trình giới thiệu về hệ thống thần kinh và di truyền /biểu sinh, tiếp theo là nghiên cứu chi tiết về một loạt các hành vi – khí chất và tính cách, bản năng và xung động, trí nhớ và chức năng nhận thức, phân biệt giới tính và tình dục, đạo đức và sinh học tiến hóa, lão hóa, lạm dụng ma túy và các hành vi có vấn đề khác, tâm sinh lý và cuối cùng là các liên kết đến tâm thần sinh học và tâm sinh lý.
Kết quả nghiên cứu trên cơ sở thần kinh của hành vi xã hội được tích hợp qua các cấp độ phân tích khác nhau, từ sinh học thần kinh phân tử và hệ thống thần kinh/khoa học thần kinh hành vi đến dữ liệu hình ảnh fMRI về hành vi xã hội của con người. Nội dung bao gồm nghiên cứu về cả hành vi bình thường và bất thường, cũng như các khía cạnh phát triển.

Đối tượng mục tiêu của cuốn sách bao gồm bác sĩ tâm thần, nhà thần kinh học, y tá, nhà tâm lý học và tất cả các nhà nghiên cứu và sinh viên tiên tiến về khoa học thần kinh hành vi, xã hội và phát triển, cũng như các nhà thần kinh học lâm sàng.

LƯỢC SỬ CÁC TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
+ Konstantinos N. Fountoulakis, MD, là Giáo sư Tâm thần học tại Đại học Aristotle ở Thessaloniki, Bệnh viện Đại học AHEPA, ở Thessaloniki, Hy Lạp. Ông từng là một sĩ quan y tế trong lực lượng Vũ trang Hy Lạp và đã nghỉ hưu với cấp bậc thiếu tá, và là thành viên nghiên cứu của Khoa Tâm thần học, Khoa Thần kinh học, Đại học Geneva ở Thụy Sĩ.
Các lĩnh vực nghiên cứu và nghiên cứu của Tiến sĩ Fountoulakis được phản ánh trong các chủ đề mà ông dạy: tâm thần học nói chung, tâm thần sinh học, tâm sinh lý, rối loạn cảm xúc, tâm thần phân liệt và rối loạn nhân cách.
Ông là thành viên tích cực của một số tổ chức nghề nghiệp quốc gia và quốc tế, trọng tài ngang hàng cho Cochrane và đặc biệt tích cực với Trường Cao đẳng Tâm thần học Quốc tế (CINP). Năm 2009, ông được bổ nhiệm làm thành viên và năm 2012-2014, chủ tịch Ủy ban Y tế Hy Lạp về Giám sát Hành chính, Kinh tế và Khoa học của các Đơn vị Sức khỏe Tâm thần. Năm 2013, ông được bổ nhiệm làm chủ tịch Ủy ban chuyên gia độc lập về đánh giá các dịch vụ sức khỏe tâm thần của Bộ Y tế Hy Lạp. Ông làm chủ tịch ISNP và từ năm 2006, ông đã phục vụ trong hội đồng của một số Bộ phận của Tổ chức Y tế Thế giới (WPA), là thành viên danh dự từ năm 2014.
Bác sĩ Fountoulakis là Tổng biên tập Biên niên sử về Tâm thần học Đại cương và phục vụ là biên tập viên của Quan điểm hiện đại trong tâm thần học. Ông là đồng tác giả của hơn 350 bài báo được gửi tới các đại hội và hơn 250 trong số đó được xuất bản trên các tạp chí quốc tế như LANCET, BMJ, Am J Psychiatry, Tạp chí Tâm thần học Anh, Tâm thần Sinh học, Tạp chí Quốc tế về Thần kinh học, Tạp chí Quốc tế.
Nghiên cứu tâm thần phân liệt, nghiên cứu tâm thần học, rối loạn lưỡng cực và Biên niên sử về tâm thần học chung trong số rất nhiều những nghiên cứu khác, với hơn 10.000 trích dẫn. Ông là tác giả hoặc đồng tác giả một số chương trong các cuốn sách bao gồm chương rối loạn cảm xúc cho dự án Wiki của Hiệp hội Tâm thần Thế giới (WPA). Ông là tác giả của cuốn sách Rối loạn lưỡng cực: Hướng dẫn dựa trên bằng chứng về trầm cảm-hưng cảm (Springer-Verlag, 2015) và đồng biên tập Những tiến bộ trong tâm thần học III III (Springer 2018). Ông đã nhận được một số giải thưởng nghiên cứu trong nước và quốc tế, bao gồm huy chương Kraepelin-Alzheimer năm 2012 của Đại học Munich và Giải thưởng giáo dục xuất sắc năm 2015 của WFSBP.

+ Ioannis Nimatoudis, MD đã nhận bằng y khoa vào năm 1979 tại Đại học Aristotle ở Thessaloniki và trở thành một chuyên gia về tâm thần học vào năm 1984. Ông đã tốt nghiệp Tiến sĩ tâm thần học (1989) tại Đại học Aristotle ở Thessaloniki và ông được bầu làm Giảng viên khoa Tâm thần học năm 1991. Từ năm 2011, ông là giáo sư tâm thần học tại Đại học Aristotle ở Thessaloniki. Từ năm 2013, ông là Trưởng Khoa Tâm thần học số 3 tại Bệnh viện Đại học AHEPA, Thessaloniki, Hy Lạp và hiện ông là Phó hiệu trưởng của Trường Đại học Y Aristotle. Từ năm 1990, ông cũng là thành viên tích cực của Ủy ban Y tế về Cải cách Tâm thần của Bộ Y tế Hy Lạp. Từ tháng 5 năm 2014, ông là Chủ tịch Ủy ban Y tế Quốc gia của Bộ Y tế Hy Lạp. Giáo sư Nimatoudis đã giảng dạy về Tâm thần học từ năm 1989 ở cấp đại học, sau đại học và đào tạo bác sĩ nội trú về tâm thần học. Các lĩnh vực nghiên cứu và nghiên cứu của giáo sư Nimatoudis là: tâm thần sinh học, tâm thần phân liệt, rối loạn cảm xúc (đặc biệt là rối loạn lưỡng cực), tâm sinh lý và tâm thần kinh. Ông là tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 250 bài báo được trình bày trước các đại hội và được công bố trên các tạp chí quốc tế và quốc gia.

TRÍCH DẪN___
Psychobiology of Behaviour
Editors: Fountoulakis, Konstantinos, Nimatoudis, Ioannis
Copyright 2020
Publisher: Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN 978-3-030-18323-3
Edition Number 1
Number of Pages 458

Download Ebook: Định dạng PDF – 458 Trang – 7 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tam-sinh-ly-hoc-hanh-vi-phien-ban-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY