Tài liệu y khoa

Tâm thần kinh học Nhi khoa – Cách tiếp cận dựa trên ca lâm sàng, 2019

  • Mã tin: 10211
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nội tiết Nhi khoa: Hướng dẫn lâm sàng thực tế, Ấn bản thứ 3

4000 Câu Hỏi luyện thi vấn đáp ngoại tiết niệu 4e

Ghép thận – Nguyên lý và thực hành lâm sàng, Phiên bản 7

Hướng dẫn và chính sách thực hành lâm sàng nhi khoa- Tóm tắt nghiên cứu dựa trên bằng chứng cho thực hành nhi khoa – 18e

Các Phẫu Thuật Thông Thường Tai Mũi Họng Tập 1 – PGS. Lê Văn Lợi

Tâm thần kinh học người lớn hiện là một lĩnh vực đã có sự phát triển tốt với nhiều tài liệu tham khảo có uy tín. Các học viên làm việc với trẻ em thường xuyên lưu ý cách các tài liệu tham khảo và các học viên am hiểu về công việc tương đương trong thế giới nhi khoa là rất hiếm. Bác sĩ tâm thần và bác sĩ thần kinh trẻ em thường xuyên làm việc với những người phải vật lộn với những điều kiện này và sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ một tài liệu tham khảo kết hợp nội khoa, khuyến nghị tâm sinh lý, khuyến nghị gia đình/hỗ trợ và lý thuyết sinh lý. Bác sĩ nhi khoa và bác sĩ nhi khoa phát triển thường điều trị cho trẻ em với những di chứng về hành vi và tâm thần kinh, nhưng không được đào tạo bài bản về quản lý tâm thần kinh đối với những trường hợp này. Các nhà thần kinh học và tâm lý học giáo dục làm việc với trẻ em và người lớn mắc bệnh khởi phát ở trẻ em cũng sẽ tìm thấy văn bản hữu ích để bối cảnh hóa các trường hợp của họ, hiểu rõ hơn về đánh giá và quản lý y tế và có thể điều chỉnh các khuyến nghị sẽ bổ sung cho các phương pháp thử nghiệm của riêng họ. Cuối cùng, các chuyên gia về thần kinh học, tâm thần học và tâm thần kinh trưởng thành thường thấy họ làm việc với những đứa trẻ này theo mặc định vì có rất ít chuyên gia nhi khoa sẵn sàng chấp nhận chúng vào thực tế. Khi phải đối mặt với bệnh thần kinh phức tạp ở trẻ em, nhiều bác sĩ lâm sàng bị cản trở bởi vì họ có thể đã không bao giờ nhìn thấy một trường hợp như thế.

Văn bản này lấp đầy khoảng trống rộng hiện đang tồn tại và giúp đưa lĩnh vực này tiến về phía trước. Cách tiếp cận được sử dụng trong Tâm thần kinh học người lớn vừa rõ ràng vừa dễ tiếp cận chưa có sự tương đương trong lĩnh vực nhi khoa, nhưng có sự quan tâm rất lớn đến sự phát triển của nó. Trẻ em và thanh thiếu niên có tình trạng tâm thần kinh là rất phổ biến và họ và những người chăm sóc họ thường phải vật lộn để tìm các chuyên gia được giáo dục tốt trong lĩnh vực này. Cuối cùng, một loạt các bác sĩ lâm sàng sẽ tìm thấy văn bản này là một nguồn tài nguyên rất hữu ích để chẩn đoán và quản lý trong phổ các bệnh lý tâm-thần kinh nhi khoa. Cách tiếp cận dựa trên trường hợp cũng là duy nhất đối với các phương pháp Tâm thần kinh học, và cách tiếp cận rõ ràng, thân thiện với người đọc ở định dạng như vậy có thể sẽ được đón nhận trong số các bác sĩ đang tìm kiếm một nguồn lực về vấn đề này.

TRÍCH DẪN_
Pediatric Neuropsychiatry: A Case-Based Approach
Aaron J. Hauptman, Jay A. Salpekar
Year:2019
Edition:1st ed.
Publisher:Springer International Publishing
Language:english
Pages:333
ISBN 13:978-3-319-94998-7
File:PDF, 5.78 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 333 Trang – 6 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tam-than-kinh-hoc-nhi-khoa-cach-tiep-can-dua-tren-ca-lam-sang-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY