Tài liệu y khoa

Rutter Tâm thần học trẻ em và vị thành niên, ấn bản thứ 6

  • Mã tin: 10217
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Atlas Giải phẫu bệnh học Nhi khoa 1e

Nội soi bàng quang chẩn đoán: Tham khảo dành cho các nhà nội soi, ấn bản 2022

Rutter Tâm thần học trẻ em và vị thành niên, ấn bản thứ 6

Atlas Mô bệnh học chẩn đoán và dự đoán, ấn bản 2, 2020

Giải phẫu bệnh học lồng ngực thực hành: Bệnh lý phổi, Tim và Tuyến ức

Tâm thần học trẻ em và vị thành niên của Rutter là sách giáo khoa hàng đầu trong lĩnh vực này. Mang tính liên ngành và quốc tế, nó cung cấp sự đánh giá mạch lạc về tình trạng hiện tại của lĩnh vực này để giúp các nhà nghiên cứu, thực tập sinh và bác sĩ lâm sàng thực hành trong công việc hàng ngày.
Tích hợp khoa học và thực hành lâm sàng, nó là một tài liệu tham khảo toàn diện cho tất cả các khía cạnh của tâm thần học trẻ em và thanh thiếu niên. Phiên bản đầy màu sắc mới này được mở rộng phạm vi phân loại, bao gồm Cẩm nang thống kê và chẩn đoán rối loạn tâm thần mới sửa đổi (DSM-5), và các chương mới về khoa học thần kinh hệ thống, phương pháp điều trị dựa trên mối quan hệ, khả năng phục hồi, tâm thần toàn cầu và sức khỏe tâm thần trẻ sơ sinh .
Từ một nhóm các biên tập viên và cộng tác viên quốc tế, phiên bản thứ sáu này là cần thiết cho tất cả các chuyên gia làm việc và học tập trong lĩnh vực sức khỏe tâm thần và phát triển tâm lý trẻ em và thanh thiếu niên cũng như cho các bác sĩ lâm sàng làm việc trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe và nhi khoa.
Michael Rutter đã đóng góp một số chương mới và Lời nói đầu cho phiên bản này: ” Tôi rất hoan nghênh phiên bản mới này vì cung cấp cả sự liên tục với quá khứ và giao diện mới đáng kể. ” Giáo sư Sir Michael Rutter, trích từ Lời nói đầu.
Nhận xét về các phiên bản trước:
”Cuốn sách này cho đến nay là cuốn sách giáo khoa tốt nhất về Tâm thần học trẻ em và vị thành niên được viết cho đến nay.” Tiến sĩ Judith Rapoport, NIH
”Tôi đặc biệt giới thiệu cuốn sách này cho mọi bác sĩ tâm thần trẻ em muốn có một cuốn sách giáo khoa đáng tin cậy, cập nhật, toàn diện, nhiều thông tin và rất hữu ích. Đối với tôi, đây là cuốn sách hay nhất thuộc thể loại hiện có.” Tạp chí Tâm lý học và Tâm thần Trẻ em.

TÓM TẮT___
Rutter’s child and adolescent psychiatry
Anita Thapar, Daniel S. Pine, James F. Leckman, Stephen Scott, Margaret J. Snowling, Eric A. Taylor
Edition:
Sixth edition
Publisher:
Wiley
Language:
english
Pages:
1096 / 1098
ISBN 10:
1118381939
ISBN 13:
9781118381953

Download Ebook: PDF – Số trang 1098 – Dung lượng 25 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/rutter-tam-than-hoc-tre-em-va-vi-thanh-nien-an-ban-thu-6/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY