Tài liệu y khoa

Tâm thần học: Từ nguồn gốc lịch sử và triết học của nó đến bộ mặt hiện đại, ấn bản 2022

  • Mã tin: 10253
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Rối loạn giấc ngủ và tâm thần đồng mắc, phiên bản 2020

Atlas X quang nha khoa bỏ túi

Phẫu thuật lồng ngực: 50 ca lâm sàng khó, 2020

Thuật ngữ Y khoa – Một ngôn ngữ sống, 6e

Seidel Hướng dẫn Khám lâm sàng 8/e

Cuốn sách này là sản phẩm cuối cùng của kinh nghiệm sống, suy nghĩ và sự lang thang trí tuệ của tác giả, người mà trong suốt sự nghiệp của mình và trong suốt hai mươi năm qua luôn phục vụ cả ba khía cạnh của một bác sĩ Tâm thần: Ông là một bác sĩ lâm sàng, một nhà nghiên cứu và một giáo viên hàn lâm.
Cuốn sách bao gồm một lịch sử toàn diện của Tâm thần học từ thời cổ đại và cho đến ngày nay, không chỉ nhấn mạnh vào các sự kiện chính mà còn cụ thể và với nhiều chi tiết và giải thích, về chuỗi sự kiện dẫn đến một sự phát triển cụ thể. Trung tâm của công việc này là câu hỏi ‘Bệnh tâm thần là gì?’ Và ‘Liệu tự do có tồn tại không?’. Đây là những câu hỏi trêu ngươi các bác sĩ Tâm thần, nhà thần kinh học, nhà tâm lý học, triết gia, bệnh nhân và gia đình của họ cũng như những người dân nhạy cảm và có học thức. Vì vậy, cuốn sách bao gồm một đánh giá toàn diện và xây dựng có hệ thống về định nghĩa và khái niệm bệnh tâm thần, thảo luận chi tiết về vấn đề tự do ý chí cũng như hiện trạng của nghệ thuật Tâm thần học đương đại và các trào lưu chính trị – xã hội mà nó đã gây ra.
Cuối cùng cuốn sách bao gồm một mô tả về tình trạng học tập, xã hội và nghề nghiệp của các bác sĩ Tâm thần và Tâm thần học và một cái nhìn về những nhu cầu trong tương lai và những phát triển có thể có. Phần bổ sung cuối cùng là chương về các thuyết âm mưu, do kết quả của kinh nghiệm với các phương tiện truyền thông xã hội và phản ứng của công chúng đối với sự bùng phát COVID-19, trùng với giai đoạn cuối cùng của quá trình chuẩn bị cuốn sách. Nghiên cứu của họ là một cơ hội tuyệt vời để đào sâu vào mối quan hệ giữa tâm lý con người, sức khỏe tinh thần, xã hội và chính trị và bơi trong vùng nước nguy hiểm về trí tuệ.

TRÍCH DẪN_
Psychiatry: From Its Historical and Philosophical Roots to the Modern Face
Fountoulakis, Konstantinos N.
Year:
2021
Edition:
1st ed. 2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
640
ISBN 10:
3030865401

Tải Ebook: Định dạng PDF, 640 trang – 38 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/tam-than-hoc-tu-nguon-goc-lich-su-va-triet-hoc-cua-no-den-bo-mat-hien-dai-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY