Tài liệu y khoa

Hướng dẫn về Bệnh trầm cảm của Bệnh viện Đa khoa Massachusetts: Những hiểu biết và lựa chọn điều trị mới [2019]

  • Mã tin: 10155
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang về Dinh dưỡng và Chế độ ăn của Oxford, ấn bản 3, 2020

Những tiến bộ về các vật liệu khốm trong Nha khoa, ấn bản 2022

[PDF] [24.4.2020] Cập nhật chẩn đoán và điều trị COVID19 dựa trên bằng chứng mới nhất từ BMJ Best Practice

Các nguyên lý của Y học nghiện chất – Hiệp hội Y học nghiện chất Hoa Kỳ, ấn bản 6

Atlas các bệnh lý thần kinh cơ, ấn bản 2021

Sachyhoc.com- Rối loạn trầm cảm nặng (MDD) là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất, với tỷ lệ lưu hành suốt đời khoảng 20%. MDD là nguyên nhân hàng đầu gây ra khuyết tật và tử vong sớm trên toàn thế giới, dẫn đến suy giảm chức năng làm việc nhiều hơn so với các tình trạng y tế mãn tính khác và có chi phí ước tính hàng năm là 210 tỷ đô la tại Hoa Kỳ.
Cuốn sách này được thiết kế cho các chuyên gia sức khỏe tâm thần và sẽ đưa ra các lựa chọn điều trị tiên tiến được sử dụng trong Chương trình nghiên cứu và lâm sàng trầm cảm (DCRP) tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts.
Sách cung cấp các tùy chọn điều trị khác nhau để các nhà cung cấp có thể cân nhắc bên cạnh các biện pháp can thiệp thông thường. Các phần giới thiệu thảo luận về các chủ đề chung về chẩn đoán và điều trị trầm cảm.

Tuy nhiên, phần chính của cuốn sách bao gồm các chương được tổ chức theo các chủ đề về thuốc mới, liệu pháp tâm lý mới, phương pháp điều trị thay thế và xem xét các quần thể cụ thể và cách sửa đổi các can thiệp để điều trị tốt nhất cho những bệnh nhân này.
Mỗi chương bắt đầu với một họa tiết trường hợp để minh họa các đặc điểm chính của quá trình rối loạn hoặc điều trị và xem xét lịch sử, hỗ trợ nghiên cứu và những tiến bộ mới của các chủ đề này. Ngoài ra, các chương bao gồm một mô tả về cách áp dụng chủ đề này trong điều trị và các câu hỏi và câu trả lời thường gặp.

Cuốn sách này sẽ là một đóng góp độc đáo cho lĩnh vực này. Các hướng dẫn hiện có tập trung vào các phương pháp điều trị trầm cảm riêng lẻ, hoặc bao gồm các mô tả ngắn gọn về các can thiệp nói chung. DCRP đã liên tục là tiền thân của các phương pháp điều trị lâm sàng cho bệnh trầm cảm và thường điều trị các trường hợp thách thức của rối loạn này. Cuốn sách này sẽ cung cấp một nguồn tài nguyên thiết thực và hữu ích với khả năng ứng dụng rộng rãi.

TÓM TẮT___
The Massachusetts General Hospital Guide to Depression: New Treatment Insights and Options
Author(s): Benjamin G. Shapero, David Mischoulon, Cristina Cusin
Series: Current Clinical Psychiatry
Publisher: Springer International Publishing,Humana Press
Year: 2019
Edition: 1st ed.
Language: English
Pages (biblio\tech): XXV, 255\263
ISBN: 978-3-319-97240-4, 978-3-319-97241-1

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 263 – Dung lượng 5 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huong-dan-ve-benh-tram-cam-cua-benh-vien-da-khoa-massachusetts-nhung-hieu-biet-va-lua-chon-dieu-tri-moi-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY