Tài liệu y khoa

Sổ tay Thang điểm và đánh giá lâm sàng trong Tâm thần học và Sức khỏe Tâm thần

  • Mã tin: 10191
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Washington Cẩm nang lâm sàng Huyết học và Ung thư 3e

Kỹ thuật phẫu thuật chấn thương khuỷu tay do chơi thể thao, 2020

Brackmann Phẫu thuật Tai và Nền sọ 3e

Khám phá và phát triển thuốc, Ấn bản thứ 3, 2020

Atlas chụp ảnh nổi các bệnh lý dịch kính – võng mạc, 2020

Bác sĩ lâm sàng tâm thần nên sử dụng thang đánh giá và bảng câu hỏi thường xuyên, vì chúng không chỉ tạo điều kiện cho chẩn đoán và điều trị nhắm mục tiêu; chúng cũng tạo điều kiện cho các liên kết đến y văn thực nghiệm và hệ thống hóa toàn bộ quá trình quản lý. Định hướng lâm sàng và có tính thực tiễn cao, Sổ tay Đánh giá và Thang điểm lâm sàng trong Tâm thần học và Sức khỏe Tâm thần là một công cụ lý tưởng cho bác sĩ tâm thần bận rộn, nhà tâm lý học lâm sàng, bác sĩ gia đình hoặc nhân viên xã hội.
Trong văn bản đột phá này, các nhà nghiên cứu hàng đầu cung cấp các đánh giá về kết quả và biện pháp sàng lọc được sử dụng phổ biến nhất cho các chẩn đoán và kịch bản điều trị tâm thần chính. Toàn bộ các rối loạn tâm thần được trình bày trong các chương ngắn gọn nhưng kỹ lưỡng, mỗi chương cung cấp một đánh giá ngắn gọn về các vấn đề đo lường liên quan đến tình trạng liên quan, cùng với các khuyến nghị về kích thước nào cần đo – và khi nào. Sổ tay cũng bao gồm các phiên bản sẵn sàng để sao chép các thang đo và danh sách kiểm tra phổ biến, hợp lệ và đáng tin cậy nhất, cùng với các phím và liên kết đến các trang web có chứa các phiên bản trực tuyến. Hơn nữa, Sổ tay mô tả các cuộc phỏng vấn nổi tiếng, có cấu trúc, chẩn đoán và các yêu cầu đào tạo chuyên ngành cho từng người. Nó cũng bao gồm chi tiết về các xét nghiệm tâm lý phổ biến (như xét nghiệm thần kinh, nhân cách và xét nghiệm phóng xạ), cùng với hướng dẫn thực tế về thời điểm yêu cầu kiểm tra tâm lý, cách thảo luận trường hợp với tư vấn đánh giá và cách tích hợp thông tin từ báo cáo thử nghiệm cuối cùng vào điều trị.

Tập trung và vô cùng hữu ích, Sổ tay Thang điểm và Đánh giá lâm sàng trong Tâm thần học và Sức khỏe Tâm thần là một nguồn tài nguyên vô giá cho tất cả các bác sĩ lâm sàng chăm sóc bệnh nhân bị rối loạn tâm thần.

TRÍCH DẪN_
Handbook of Clinical Rating Scales and Assessment in Psychiatry and Mental Health
Mark Blais Psy.D, Lee Baer Ph.D (auth.), Lee Baer, Mark A. Blais (eds.)
Edition:1
Publisher:Humana Press
Language:english
Pages:320 / 333
ISBN 13:9781588299666
ISBN:158829966X
Series:Current Clinical Psychiatry

Tải ebook: Định dạng PDF – 333 Trang – 4 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-thang-diem-va-danh-gia-lam-sang-trong-tam-than-hoc-va-suc-khoe-tam-than/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY