Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[Dễ tiêu hóa và hấp thụ] Sữa bột Enfamil A+ Neuropro Gentle Care 1 350g dành cho trẻ 0-12 tháng

  • Mã tin: 42089
  • Ngày đăng: 06/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 315.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [Dễ tiêu hóa và hấp thụ] Sữa bột Enfamil A+ Neuropro Gentle Care 1 350g dành cho trẻ 0-12 tháng với giá 315.000 đ💖.

Tại Châu Á, 50% trẻ nhũ nhi trong 6 tháng đầu đời thường gặp các vấn đề về tiêu hóa nhẹ, và các vấn đề này thường không phải là bệnh lý.

Do hệ tiêu hóa của bé vẫn đang pháttriển & chưa hoàn thiện ở giai đoạn này nên thường thiếu hụt các men tiêu hóa dẫn đến các vấn đề tiêu hóa thường gặp như: đau bụng, táo bón, tiêu chảy, quấy khóc đêm.

Sữa Enfamil A+ NeuroPro Gentle Care là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ 0 – 12 tháng với đạm được cắt nhỏ giúp dễ tiêu hóa và hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt để trẻ phát triển khỏe mạnh.

Gentle Care được chứng minh lâm sàng cho thấy hiệu quả sau 24 giờ sử dụng (**)

- Giảm 31% quấy khóc

- Giảm 26% đầy hơi

- Giảm 36% nôn trớ

- Giảm 33% số giờ khóc

- Độ mềm & tính đồng nhất của phân cũng được duy trì

((**) Theo kết quả nghiên cứu của Berseth (2009)

THÀNH PHẦN

Siro mật bắp (thực vật), hỗn hợp dầu thực vật (dầu cọ, dầu dừa, dầu đậu nành và dầu hoa hướng dương), đạm thủy phân một phần từ sữa bột tách béo và đạm whey cô đặc, đạm whey cô đặc**, các khoáng chất (canxi cacbonat, kali clorid, tricanxi photphat, magiê photphat, magiê clorid, kali hydroxit, sắt sulphat , kẽm sulphat, natri citrat, đồng sulphat, mangan sulphat, natri i-ốt và natri selenit), chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), dầu đơn bào là nguồn cung cấp axít arachidonic (ARA) và axít docosahexaenoic (DHA), các vitamin (natri ascorbate, choline clorid, alpha-tocopheryl acetate, vitamin A palmitate, niacinamide, phytonadione, canxi pantothenat, axít ascorbic, cholecalciferol, cyanocobalamin, thiamin hydrochlorid, riboflavin, pyridoxine hydrochloride, axít folic và biotin), taurine, inositol, L-carnitine và chất chống oxy hóa (ascorbyl palmitate).

Các thành phần trên được chiết xuất từ sữa và đậu nành.

**Nguồn màng cầu chất béo sữa (MFGM)

Sản phẩm Gentle Care với

•\tĐạm nhỏ (Đạm Thủy phân một phần) giúp giải quyết các vấn đề tiêu hóa như đầy hơi, nôn trớ và quấy khóc do không tiêu hóa hết đạm và lactose.

•\tMFGM và DHA với các lợi ích đã được chứng minh giúp hỗ trợ phát triển trí não tốt hơn.

•\tCác vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.

•\tBao gồm các dưỡng chất cần thiết2 hỗ trợ bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

(2Cùng với chế độ dinh dưỡng thông thường)

Mẹ tìm hiểu thêm về Đạm nhỏ được ứng dụng trong sản phẩm Gentle Care nha:

Đạm Thủy Phân Một Phần (PHP) là gì?

Đạm thủy phân một phần gồm các phân tử đạm được chia nhỏ hơn từ đạm nguyên vẹn giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu. Mẹ có thể cảm nhận vị hơi đắng do đạm thủy phần một phần, tuy nhiên khứu giác và vị giác của bé khác với người trưởng thành; Khi còn nhỏ, bé thường dễ chịu với vị đắng hơn. Điều đó sẽ giúp bé sau này dễ làm quen với các món mặn, chua và đắng3.

(3Dựa trên nghiên cứu với công thức đạm thủy phân.)

Mẹ ơi, hãy để bé làm quen với Gentle Care từng bước một khi mẹ sử dụng cho bé nhé:

1. Chia nhỏ cữ sữa

2. Cho bé uống Gentle Care từ sớm

3. Kiên trì cho bé làm quen với sữa liên tục trong ít nhất 1 tuần

4. Khích lệ bé, không ép bé uống

HƯỚNG DẪN PHA CHẾ VÀ SỬ DỤNG

Sức khỏe của trẻ tùy thuộc vào sự tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn sau đây. Vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ, pha chế, sử dụng và bảo quản một cách thích hợp là rất quan trọng trong quá trình pha chế cho trẻ. Không nên dùng cho trẻ mắc các bệnh về miễn dịch trừ khi có chỉ định và có sự giám sát của bác sĩ. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết sản phẩm nào phù hợp với con bạn. Tham khảo ý kiến bác sĩ xem liệu có cần pha với nước ấm và đun sôi dụng cụ trước khi pha.

- Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha.

- Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi (đun sôi trong 1 phút)

- Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ phòng (không quá 40°C) trước khi pha.

- Cho đúng lượng nước bạn cần vào cốc. Cho Enfamil A+ Gentle Care 0 - 12 tháng vào.

- Đậy nắp dung cụ và LẮC ĐỀU.

Mỗi muỗng gạt (tương đương 4,4 g) Enfamil A+ NeuroPro Gentle Care 0 – 12 tháng pha với 30 ml nước.

Độ pha loãng thông thường: 132 g bột Enfamil A+ NeuroPro Gentle Care 0 – 12 tháng với 898,35 ml nước để được 1000 ml sản phẩm pha.

Khi trẻ trên 6 tháng nên cho trẻ ăn thêm các thức ăn khác bổ sung ngoài sữa. Nên hỏi ý kiến bác sĩ để biết loại thứ ăn nào nên cho trẻ ăn bổ sung.

Bảo quản lon sản phẩm ở nhiệt độ phòng. Đậy kín nắp sau khi mở. Để nơi khô ráo và sử dụng trong vòng 1 tháng kể từ khi mở. Không để trong tủ lạnh và tránh nhiệt độ cao.

Hạn sử dụng: 24 tháng

Sử dụng trước hạn dùng in dưới đây lon. Ngày sản xuất (NSX) và hạn sử dụng (HSD) được in dưới đáy lon.

Nhập khẩu và đăng ký bản công bố:

Tên tổ chức, cá nhân: Chi Nhánh Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam) tại Hà Nội.

Địa chỉ chi nhánh: Tầng 7, Toà nhà Eurowindow Office Building, Số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thuộc Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (Việt Nam).

Địa chỉ: Phòng 401, Lầu 4, Toà nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phương Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản xuất và đóng gói dưới sự ủy quyền của Mead Johnson Nutrition (Asia Pacific) Pte. Ltd.

Bởi Mead Johnson Nutrition (Thailand) Ltd. No. 700/428 Moo 7, Amata Nakorn Industrial Estate, Phase 4, Don Huaroh, Muang, Chonburi 20000, Thái Lan.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [Dễ tiêu hóa và hấp thụ] Sữa bột Enfamil A+ Neuropro Gentle Care 1 350g dành cho trẻ 0-12 tháng chỉ với giá 315.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/de-tieu-hoa-va-hap-thu-sua-bot-enfamil-a-neuropro-gentle-care-1-350g-danh-cho-tre-0-12-thang-i2038197448.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay