Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

(Mua 2 tặng 1) Xịt Dimao pro D3 K2 bổ sung vitamin D3, K2 tăng cường hấp thu canxi cho bé chai 25ml

  • Mã tin: 42758
  • Ngày đăng: 10/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 352.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 (Mua 2 tặng 1) Xịt Dimao pro D3 K2 bổ sung vitamin D3, K2 tăng cường hấp thu canxi cho bé chai 25ml với giá 352.000 đ💖.

WonderVitamins xin giới thiệu đến các bố các mẹ sản phầm Dimao Pro dạng xịt thế hệ mới ra đời, kết hợp cả vitamin D3 và vitamin K2 MK7 trong cùng một sản phẩm vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

✴️ ✴️ ✴️ Valens là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm có trụ sở ở Châu Âu, thành lập năm 2005. Các quy trình sản xuất thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, Thực hành sản xuất tốt (GMP) và Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế (IFS- International Food Standard). Nhiều nghiên cứu ở Anh và Ấn Độ chỉ ra rằng bổ sung vitamin D3 dưới dạng xịt mang lại hiệu quả vượt trội, thích hợp cho trẻ kém hấp thu đường tiêu hóa và ít chịu hợp tác trong việc uống.

🔔🔔🔔 Ưu điểm của Dimao pro vitamin D3K2:

👉 Dimao Pro Vitamin D3K2 khắc phục được hoàn toàn nhược điểm này nhờ thiết kế dạng xịt tân tiến. Mỗi nhát xịt 0,2ml chứa 400 IU vitamin D3 và 18,75 mcg vitamin K2-MK7 theo chuẩn liều khuyến cáo của các tổ chức y tế trên thế giới. Ba mẹ không cần đong đếm mất công mà vẫn đảm bảo đủ liều, không lo thừa hay thiếu.

👉 Hệ thống van một chiều tự động đóng lại sau mỗi lần xịt cũng giúp đảm bảo an toàn cho sản phẩm, các tác nhân môi trường sẽ không thể xâm nhập vào bên trong sản phẩm.

👉 Với Dimao Pro, chỉ cần 2 giây là mẹ đã bổ sung xong D3K2 cho con yêu khỏe mạnh, cao lớn, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

👉 Mỗi lọ Dimao Pro có dung tích 25ml, chứa 125 lần xịt, có thể dùng được tới 4 tháng. Như vậy, chỉ cần hơn 2.000 đồng/ngày, mẹ đã góp phần giúp con có hệ xương vững chắc, miễn dịch khỏe mạnh và chiều cao như mong ước.

👥👥👥 Đối tượng sử dụng:

👶 Trẻ em còi xương, chậm phát triển răng, trẻ em chậm phát triển chiều cao do hấp thu canxi.

👴 Người già có nguy cơ loãng xương do hấp thu canxi kém.

🔈 🔈 🔈Cách dùng và liều dùng:

--> Lắc kỹ lọ trước khi sử dụng. Đường dùng: Xịt trực tiếp vào miệng.

--> Trẻ em từ 0-12 tháng tuổi: mỗi ngày một lần xịt.

--> Trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên: bổ sung liều dự phòng mỗi ngày một lần xịt. Trong trường hợp cần thiết có thể tăng đến 2-3 lần xịt mỗi ngày.

--> Người lớn: 2-3 lần xịt mỗi ngày.

--> Có thể sử dụng sản phẩm trước hoặc sau ăn.

👁 👁 👁 Bảo quản

Nơi khô thoáng, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào sản phẩm. Để xa tầm tay trẻ em.

Sử dụng trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp.

❗️❗️❗️ Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

#d3k2 #d3 #k2 #mk7 #d3k2_xịt #d3k2_cho_trẻ #dimao #dimao_d3k2 #xịt_dimao #canxi #bổ_sung_d3k2 #d3k2_hap_thu_canxi #bo_sung_canxi #tăng_hấp_thu_canxi #xịt_d3k3 #d3k2_chính_hãng, #d3k2_Ý

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm (Mua 2 tặng 1) Xịt Dimao pro D3 K2 bổ sung vitamin D3, K2 tăng cường hấp thu canxi cho bé chai 25ml chỉ với giá 352.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hang-chinh-hang-xit-dimao-pro-d3-k2-bo-sung-vitamin-d3-k2-tang-cuong-hap-thu-canxi-cho-be-chai-25ml-i2425535415.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay