Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Thanh Chắn Giường Pakey SB2 Premium 2024 Màu Sắc Sang Trọng, Thanh Chắn Giường Cho Bé Có Khóa Kép Cố Định Chắc Chắn

  • Mã tin: 43092
  • Ngày đăng: 10/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 499.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Thanh Chắn Giường Pakey SB2 Premium 2024 Màu Sắc Sang Trọng, Thanh Chắn Giường Cho Bé Có Khóa Kép Cố Định Chắc Chắn với giá 499.000 đ💖.

Thanh Chắn Giường Pakey SB2 Premium 2024 Màu Sắc Sang Trọng, Thanh Chắn Giường Cho Bé Có Khóa Kép Cố Định Chắc Chắn

** Ba mẹ có thể sử dụng thanh chắn cho giường, đệm, hoặc không có giường, đệm. Nhắn tin cho shop để được hướng dẫn đặt hàng nhé!

Tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng, Shop Mẹ Cá Mập đã tin tưởng lựa chọn thanh chắn giường Pakey về độ chắc chắn, dày dặn và an toàn đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo sự lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ Việt Nam.

Mẫu thanh chắn cao cấp SB2 New với 2 màu sang trọng, phù hợp với nhiều mẫu giường. Đặc biệt cải tiến với CHỐT LIÊN KẾT CỐ ĐỊNH GIỮA 2 THANH

▼ THÔNG TIN SẢN PHẨM

✔️ Thương hiệu: Pakey

✔️ Độ tuổi: Dưới 3 tuổi

✔️ Màu sắc: Ghi, Nâu

✔️ Kích thước: 1m6, 1m8, 2m, 2m2

- Chất liệu: Thép không gỉ, an toàn cho bé và độ bền cao

- Ống thép dày dặn chắc chắn

- Đặc điểm cấu trúc:

+ Đầy đủ khung nối sắt, vải, bọc xốp thanh phía trên và dưới, túi đựng đồ

+ Chất vải nâng cấp 300D dày dặn

+ Chiều cao vải 70cm

+ Chiều cao tối đa 105cm

+ Có 28 nấc điều chỉnh, độ dày đệm phù hợp lên đến 30cm

+ Thiết kế khóa kép cố định giữa các thanh - MŨ NỐI Ở TRÊN KÈM KHÓA DƯỚI LIÊN KẾT

+ Lưu ý chốt khóa hướng vào trong, cùng hướng với chân chữ L

+ Chốt khóa vặn an toàn

☑☑ VÌ SAO KHÁCH NÊN CHỌN THANH CHẮN GIƯỜNG PAKEY PREMIUM

̀ ̆́ ̛̛ ́, ̀ ̀

Chặn giường SB2 có màu sắc nhã nhặn, theo phong cách Hàn Quốc. Dễ kết hợp với không gian thiết kế nội thất. Màu nâu, ghi mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng và hiện đại cho không gian

̂́ ̉ ̂́ ̀ ̣̆

- SB2 mới được làm từ chất vải nâng cấp 300D dày dặn, có độ bền cao, không xù lông hay phai màu khi giặt, dễ lau chùi.

Đ̣̆ đ̂̉ ̂́ ́

- Thanh chắn SB2 mới có chiều cao tối đa lên tới 105cm

-Thanh chắn Premium SB2 có tính năng nâng hạ 1 bên mới nhất, cho phép ba mẹ ấn nút để hạ màn thấp xuống thành giường, tránh cho bé bị vướng chân khi chơi hoặc ba mẹ ngồi bị vướng chân.

- Vải, bọc xốp thanh phía trên và dưới (khách biệt dòng thông thường chỉ bọc phía trên)

- Các thanh của thanh chắn SB2 mới được cố định với nhau bằng các khớp nối chắc chắn , không bị lỏng lẻo hay rung lắc khi bé chơi đùa.

-Chốt khóa hướng vào trong, cùng hướng với chân chữ L là 1 thiết kế độc đáo và thông minh của thanh chắn SV1 mới. Mục đích của thiết kế này tạo sự gọn gàng và sang trọng cho sản phẩm và tăng độ bám, chắc chắn của thanh chắn giường khi lắp trên giường (đệm).

- Có túi đựng đồ tiện lợi

☑☑ HƯỚNG DẪN CHỌN MUA THANH CHẮN GIƯỜNG PAKEY

- Khi đặt thanh chắn, ba mẹ vui lòng đo kích thước lòng giường chính xác từng mặt cần chặn và đặt hàng theo số lượng, kích thước mặt cần chặn.

Hỗ trợ xử lý mọi vấn đề về sản phẩm qua liên hệ Chat.

#thanhchangiuong #changiuong #changiuongchobe #changiuongpakey #thanhchangiuong #changiuongchobe #thanhchangiuongchobe thanhchangiuongchobe #thanhchangiuonggiare #thanhchangiuongmaughi #changiuongchobe #quaygiuongchobe #thanhchangiuongnangha1ben

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Thanh Chắn Giường Pakey SB2 Premium 2024 Màu Sắc Sang Trọng, Thanh Chắn Giường Cho Bé Có Khóa Kép Cố Định Chắc Chắn chỉ với giá 499.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/thanh-chan-giuong-pakey-sb2-premium-2024-mau-sac-sang-trong-thanh-chan-giuong-cho-be-co-khoa-kep-co-dinh-chac-chan-i2413607974.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay