Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa bột Aptamil Toddler Formula số 2 900g (1 - 2 tuổi)

  • Mã tin: 7279
  • Ngày đăng: 29/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa bột Aptamil Toddler Formula số 2 900g (1 - 2 tuổi) với giá Liên hệ💖.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

CHÚ Ý: \"Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ\".

Công thức Synbiotic với sự kết hợp prebiotic scGOS/IcFOS (9:1) và probiotic B.breve M-16V hỗ trợ tăng cường miễn dịch vượt trội

Prebiotic scGOS/IcFOS là chất xơ hòa tan đóng vai trò tạo điều kiện cho lợi khuẩn phát triển, sản sinh nhiều chất dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định.

Probiotic bifidobacterium breve M-16V là loại lợi khuẩn đường ruột được chứng minh lâm sàng có khả năng tạo lá chắn miễn dịch vững vàng, giúp hệ tiêu hóa chống lại sự tấn công của vi khuẩn có hại, ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn.

Hệ dưỡng chất Synbiotic độc quyền được cấp bằng sáng chế tại châu Âu, đây là sự kết hợp giữa bộ đôi prebiotic scGOS:IcFOS (9:1) và probiotic B.breve M-16V, có vai trò cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Bộ đôi canxi và vitamin D3 giúp bé phát triển tối ưu tiềm năng chiều cao

Hàm lượng canxi và vitamin D3 có trong sữa Aptamil tăng cường sự phát triển của mật độ xương, giúp xương và răng chắc khỏe, cho trẻ phát triển chiều cao vượt trội, đồng thời phòng tránh những bệnh thường gặp do thiếu canxi như còi xương, chậm lớn.

Giàu DHA hỗ trợ phát triển não bộ và trí thông minh

Tăng cường trí tuệ của trẻ nhờ bổ sung thành phần DHA với hàm lượng cao, giúp thúc đẩy sự phát triển và hoàn thiện của hệ thần kinh và thị giác, từ đó nâng cao khả năng nhận thức, tư duy và ghi nhớ ở trẻ nhỏ.

16 vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển mạnh khoẻ

Sữa Aptamil cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với 16 vitamin và khoáng chất, trong đó có một số dưỡng chất quan trọng như DHA, canxi, magie, sắt, kẽm, kali, acid folic, vitamin A, E, C, D3, B1,... giúp bé xây dựng nền tảng cho sự phát triển khỏe mạnh, toàn diện.

Dòng sữa chất lượng được sản xuất tại New Zealand

Sữa Aptamil số 2 là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của New Zealand, trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa bột cho bé khối lượng 900g dành cho bé 1 - 2 tuổi

Mỗi dòng sữa bột của Aptamil được nghiên cứu dựa trên thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng riêng của từng độ tuổi khác nhau, trong đó sữa bột Aptamil Toddler Formula số 2 được phát triển phù hợp với trẻ trong giai đoạn từ 1 - 2 tuổi.

Thành phần dinh dưỡng

Hướng dẫn pha sữa bột Aptamil Toddler Formula số 2 900g (1 - 2 tuổi)

Hướng dẫn sử dụng

Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha chế thật sạch trước khi pha.

Đun nước sôi và để nguội đến nhiệt độ thích hợp.

Đổ nước đun sôi đã để nguội vào cốc/bình với lượng nước chính xác.

Lấy chính xác lượng sữa cần pha bằng thìa chuyên dụng đi kèm trong hộp.

Lắc nhẹ hoặc khuấy đều đến khi tan hoàn toàn.

Kiểm tra nhiệt độ trước khi bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt lên tay.

Dùng ngay hoặc tối đa 2 giờ sau khi pha.

Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Không cho bé uống hoặc ăn lại phần thừa.

Hướng dẫn bảo quản

Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở nắp, sử dụng trong 3 tuần.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa bột Aptamil Toddler Formula số 2 900g (1 - 2 tuổi) chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-bot-aptamil-toddler-formula-so-2-900g-1-2-tuoi-i2364429180.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay