Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Địu sơ sinh chất lượng cao phù hợp cho bé từ 0-24 tháng tuổi được bế ngang, địu đeo vai trước và sau (địu xe máy)

  • Mã tin: 43305
  • Ngày đăng: 10/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 598.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Địu sơ sinh chất lượng cao phù hợp cho bé từ 0-24 tháng tuổi được bế ngang, địu đeo vai trước và sau (địu xe máy) với giá 598.000 đ💖.

Tên: Địu em bé đa chức năng

Chất liệu: Cotton

Cách sử dụng dây: ôm ngang, ôm ngực, kiểu kangaroo, kiểu đeo lưng

Mũ trùm đầu dày dặn, thoải mái có thể nâng đỡ đầu và bảo vệ cổ của bé, thiết kế mũ trùm đầu chống gió, chống nắng mang lại sự thoải mái hơn cho bé.

*

Tại sao nên mua địu cho bé?

- Nhiều bậc cha mẹ lo lắng chân của con sẽ bị cong, phát triển không đều sau khi sử dụng địu. Tuy nhiên, khoa học đã chứng minh, cho bé sử dụng địu ngay từ khi còn nhỏ sẽ có lợi hơn cho sự phát triển của bé, cha mẹ sẽ cho bé ra ngoài nhiều hơn, tương tác với thế giới xung quanh, giúp bé phát triển tư duy. Không phải chỉ có trẻ sơ sinh mới phải nằm yên. Ngoài ra, mẹ có thể bế bé khi làm việc mà không quá mệt mỏi, vì phải nhìn bé chơi một mình nên bé luôn có cảm giác quen thuộc, giống như khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên, vì trẻ còn nhỏ, xương dễ bị tổn thương nên mẹ cần chú ý mua cho bé một chiếc địu tốt và tạo cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Nó hỗ trợ bé ngồi đúng tư thế và tạo thành góc ngồi thoải mái giữa đùi và đầu gối, không ảnh hưởng đến sự phát triển xương của bé và không khiến bé cảm thấy mệt mỏi khi ngồi trong địu.

Tải trọng lên tới 25kg

Trọng lượng nhẹ, chỉ 700 gram

Thiết kế dạng lưới tổ ong trên chất liệu cotton thoáng mát.

Đường may chi tiết

Ghế và dây đai có thể tháo rời tùy theo giai đoạn phát triển của bé

hồng,

Dây đeo vai có thể điều chỉnh để phù hợp với cả mẹ và bé, mang lại sự thoải mái cho cả bé và mẹ

Giúp cha mẹ giảm đau vai, cổ khi bế bé trong thời gian dài

Giúp bố mẹ rảnh tay khi đi chơi, du lịch, dã ngoại...​

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Địu sơ sinh chất lượng cao phù hợp cho bé từ 0-24 tháng tuổi được bế ngang, địu đeo vai trước và sau (địu xe máy) chỉ với giá 598.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/diu-so-sinh-chat-luong-cao-phu-hop-cho-be-tu-0-24-thang-tuoi-duoc-be-ngang-diu-deo-vai-truoc-va-sau-diu-xe-may-i2472082257.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay