Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa bột Monicare Pedia Plus giúp trẻ Tiêu Hóa Khỏe, Hấp Thụ Tốt - Hộp 900G

  • Mã tin: 42434
  • Ngày đăng: 08/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 600.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa bột Monicare Pedia Plus giúp trẻ Tiêu Hóa Khỏe, Hấp Thụ Tốt - Hộp 900G với giá 600.000 đ💖.

Sữa Monicare Pedia Plus

Dành cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi giúp cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dinh dưỡng tốt

Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi

Monicare Goat Pedia là dòng sữa được các mẹ quan tâm bởi ngoài hàm lượng DHA cao còn bổ sung thêm bột các loại hạt giúp bé phát triển não bộ và thị giác. Trẻ giai đoạn từ 6 tháng đến 6 tuổi, giai đoạn nhỏ thì trẻ cần DHA để phát triển não bộ, lớn hơn trẻ bắt đầu vào giai đoạn học tập, não bộ cũng cần hoạt động nhiều để tiếp thu, ghi nhớ kiến thức mới, sáng tạo để học hỏi và suy nghĩ, vì vậy Trẻ cần được ăn những loại thực phẩm này hàng ngày để đảm bảo hấp thu đủ lượng và đều đặn. Nguồn bổ sung acid béo này của trẻ sẽ là những thực phẩm chứa nhiều DHA như: Các loại cá, hải sản, lòng đỏ trứng gà, các loại hạt (Óc chó, macca, hạnh nhân, đậu phộng,…), rau xanh (cải xoăn, súp lơ, cải xoong, bí ngô, bắp cải,…). Trên thực tế, sức đề kháng của trẻ suy giảm từ tháng thứ 6 sau sinh bởi lượng kháng thể từ mẹ truyền sang bé đã suy giảm. Sức đề kháng có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của các bé, là “hàng rào chắn” chống lại sự xâm nhập của các yếu tố ngoại lai gây bệnh như: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng,...bảo vệ cơ thể non nớt của trẻ. Chính vì vậy, nếu sức đề kháng suy yếu trẻ sẽ dễ mắc bệnh hơn, cơ thể chậm phục hồi sau ốm hơn....ảnh hưởng không tốt tới sự phát triển bình thường của trẻ. Đây là một trong những lý do khiến trẻ hay ốm sau 6 tháng. Lý do thứ 2 do sự gia tăng tiếp xúc với môi trường của trẻ. Từ 6 tháng tuổi trẻ bắt đầu ăn dặm, lẫy, bò, đi đứng, chạy nhảy, cho đồ chơi vào miệng... đây chính là cơ hội để các virus, vi khuẩn tấn công vào cơ thể trẻ. Thứ ba, chế độ ăn dặm của trẻ không cân đối các nhóm chất từ đó có thể dẫn đến nguy cơ mắc suy dinh dưỡng, thiếu hoặc thừa chất, sức đề kháng theo đó cũng suy yếu đi. Để tăng sức đề kháng cũng như giúp bé phát triển toàn diện, chế độ ăn của trẻ cần có sự cân đối giữa các nhóm chất đặc biệt phải kể đến là thành phần sữa non. Vị giác ngon miệng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh là hai yếu tố tiền đề giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng về cân nặng – chiều cao – trí tuệ. Với mong muốn cải thiện vấn đề biếng ăn, chậm tăng cân, phát triển chiều ở trẻ nhỏ Monicare Goat Pedia bổ sung hàm lượng chất xơ cao cùng các dưỡng chất hỗ trợ bé phát triển chiều cao, cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cân. Ngoài ra trong thành phần Monicare Goat Pedia còn có chất béo MCT, Beta-Glucan.. kết hợp cùng Protein, năng lượng các Vitamin và khoáng chất thiết yếu như: sắt, magie, kali, mangan, selen, iod…Sự kết hợp giữa các thành phần dinh dưỡng tạo lên một hệ dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn chiều cao và tăng cân.

1. Bột sữa dê:

+ Sữa dê công thức mang trong mình bản chất dinh dưỡng lành tính, dễ dàng tương thích cơ thể của trẻ, đặc biệt có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

+ Bột sữa dê thuần tự nhiên khi được bé hấp thụ không chỉ mang tới nguồn năng lượng cần thiết mà còn hạn chế tối đa các hiện tượng nôn trớ, quấy khóc, no hơi, táo bón hay kén sữa mẹ thường gặp ở các sản phẩm sữa bò công thức thông thường.

+ Một trong những ưu điểm nổi bật của sữa dê chính là các thành phần đạm, chất béo ở dạng tự nhiên với cấu trúc phân tử ngắn, từ đó cơ thể bé dễ dàng chuyển hóa nhanh chóng, hình thành năng lượng và nguyên liệu tổng hợp tế bào. Nhờ vậy, cơ thể bé yêu săn chắc, khỏe mạnh, tăng cân an toàn.

2. Lysine HCL: giúp trẻ có cảm giác thèm ăn hơn, quá trình chuyển hóa thức ăn cũng như hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Đây chính là nguyên nhân giúp bé tăng cân nhanh. Ngoài ra Lysine còn hỗ trợ tăng chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ giúp trẻ phát triển tốt.

3. Chất béo MCT: Là chất béo chuỗi carbon trung bình rất có lợi đối với trẻ biếng ăn, trẻ bị tình trạng giảm hấp thu chất béo, chậm lớn, trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, … MCT đều có chung đặc điểm dễ tiêu hóa, dễ chuyển hóa, dễ hấp thu nên đi vào cơ thể hoàn toàn, giúp bé suy dinh dưỡng nhẹ cân tăng hấp thu, tăng cân nhanh hơn và kích thích tăng trưởng.

4. DHA: là một acid béo thuộc nhóm omega-3 rất quan trọng đối với trẻ. Đặc biệt, vai trò DHA ở trẻ có liên quan đến sự hoàn thiện hệ thần kinh, cải thiện miễn dịch, phát triển chức năng nhìn và tăng cường trí thông minh.

+ DHA Cần thiết cho sự phát triển của não bộ vì chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (tạo ra sự thông minh) và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.

+ DHA giúp trẻ còn bao gồm tăng khả năng miễn dịch, từ đó giảm nguy cơ hình thành các phản ứng dị ứng.

+ DHA Cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt vì DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong võng mạc là nơi tổng chỉ huy sự nhìn của mắt.

5. Bột óc chó, bột macca, chiết xuất tổ yến

+ Bột quả óc chó là một lựa chọn tốt trong thực đơn dinh dưỡng của trẻ. Quả óc chó giúp trẻ thúc đẩy phát triển não bộ, tăng trí thông minh bởi nó chứa nhiều hàm lượng omega 3 hỗ trợ bé phát triển tốt. Ngoài ra còn kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.

+ Bột macca giúp bé phát triển thông minh: Trong hạt Macca có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và Vitamin tốt cho sự phát triển trí não của bé, trong đó phải kể đến Omega 3, các loại Vitamin B, E, C và các khoáng chất như: Đồng, sắt, kẽm, Kali, Magie… giúp tăng cường sự phát triển trí não, giúp bé thông minh, lanh lợi.

+ Chiết xuất tổ yến có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin và nhiều nguyên tố vi lượng quý, rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ. Chiết xuất tổ yến còn có tác dụng kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn, giúp trẻ em phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất, kích thích sự tăng trưởng của cơ thể.

6. Sữa non.

+ Sữa non được ví như một loại vắc xin tự nhiên dành riêng cho trẻ. Nguyên nhân là vì một trong những tác dụng của sữa non là tạo ra khả năng miễn dịch thụ động cho trẻ, đồng thời hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch của các bé. Sữa non chứa các kháng thể giúp bảo vệ trẻ chống lại vi trùng trong môi trường, ngăn ngừa tình trạng bị viêm nhiễm thông qua việc tiêu diệt những vi sinh vật có hại. Điều này góp phần đáng kể vào sự phát triển khỏe mạnh lâu dài của trẻ.

+ Sữa non đặc biệt giàu một loại kháng thể quan trọng được gọi là sIgA. Chất này bảo vệ các bé chống lại bệnh tật, không phải bằng cách truyền vào máu, mà bằng cách giúp đường tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh.

7. Chất xơ hòa tan (FOS) - (Fructo-Oligosaccharide) là một prebiotic được cấu tạo từ các chuỗi fructose ngắn, có nguồn gốc từ thực vật. Vì có khả năng tan trong nước giúp làm mềm chất thải, để các chất thải có thể di chuyển trong đường tiêu hóa dễ dàng hơn. Hơn nữa, FOS giúp phòng ngừa táo bón, tạo môi trường cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, giúp trẻ hấp thụ dinh dưỡng tốt.

8. Aquamin F, Vitamin D3,K2 (MK7)

+ Aquamin F là nguồn cung cấp Canxi tinh sạch, dễ hấp thu, dễ hòa tan và ít lắng đọng nhất giúp bé phát triển chiều cao liên tục; Giảm nguy cơ biến dạng xương (chân vòng kiềng); Bảo vệ và hình thành dịch khớp giúp các hoạt động của xương được trơn tru, trẻ dễ dàng vận động. Từ đó kích thích hệ xương phát triển.

+ Vitamin D3K2 (MK7) đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp canxi và hình thành khung xương chắc khỏe cho bé. Với vitamin D3 là hoạt chất ban đầu giúp hấp thu canxi từ ruột vào máu và vitamin K2 giúp canxi được hấp thu vào cấu trúc xương dễ dàng.

THÔNG TIN CHUNG:

• Nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ NEWZEALAND và thành phần sữa non 24h nhập khẩu từ MỸ

• Khối lượng tịnh: Lon 900Gram

• Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

• Pha sữa bằng bình và dụng cụ hợp vệ sinh

• Pha sữa bằng nước chín ấm từ 45-55 độ C

• Pha theo bảng hướng dẫn và sử dụng muỗng lường có trong lon

• Đậy nắp, lắc đều dụng cụ để sản phẩm tan hoàn toàn

THẬN TRỌNG:

• Sản phẩm sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ.

• Đổ bỏ lượng sữa thừa sau mỗi lần uống

• Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, không sử dụng quá 4 tuần kể từ ngày mở nắp lon.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa bột Monicare Pedia Plus giúp trẻ Tiêu Hóa Khỏe, Hấp Thụ Tốt - Hộp 900G chỉ với giá 600.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-bot-monicare-pedia-plus-giup-tre-tieu-hoa-khoe-hap-thu-tot-hop-900g-i2473261949.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay