Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

(HCM) Set 2 Hộp Sữa Meiji Số 0 Nội Địa Nhật Bản Mẫu Mới - Hộp 800Gr x 2

  • Mã tin: 43263
  • Ngày đăng: 10/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.000.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 (HCM) Set 2 Hộp Sữa Meiji Số 0 Nội Địa Nhật Bản Mẫu Mới - Hộp 800Gr x 2 với giá 1.000.000 đ💖.

Sữa Meiji hộp sắt dành cho trẻ sơ sinh 0 - 1 tuổi

Thành phần và công dụng sữa Meiji số 0

Các thành phần có trong sữa Meiji số 0

Công thứcsữa Meiji số 0cho trẻ sơ sinh được bổ sung cân bằng rất tốt với thể trạng non nớt và nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của trẻ sơ sinh, cung cấp các dưỡng chất quan trọng tốt cho phát triển trí não (DHA), thể chất (canxi, vitamin D, protein,…), hệ miễn dịch (Nucleotides, sắt, kẽm,…), hệ tiêu hóa (chất xơ tự nhiên FOS, Nucleotides,…) của bé.

Bên cạnh đó sữa Meiji còn cung cấp cho bé các loại vitamin thiết yếu khác như vitamin B1, B2, vitamin K, vtamin A, C, E...protein và các chất béo khác để bé có thể chất tốt nhất.

Công dụng củasản phẩm sữa Meiji số 0

    Sữa Meiji có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ”.

  • Bổ sung 100% lượng chất sắt và canxi cần thiết cho sự phát triển của trẻ, đặc biệt là chất sắt, vốn khó hấp thụ đầy đủ từ sữa bò và thực phẩm hàng ngày. Lượng chất sắt thiết yếu này theo nghiên cứu tương đương với lượng chất sắt hấp thu được trong 500g rau chân vịt luộc.

  • Cung cấp dầy đủ hơn 70% lượng khuyến cáo của 15 loại chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như vitamin A, B1, B2, B6, Canxi, Magie,...giúp trẻ phát triển một cách toàn diện.

  • Bổ sung DHA hỗ trợ cho sự tăng trưởng của trẻ. DHA (docosahexaeonic acid) là một acid béo có nhiều trong cá chép đen và cá ngừ, có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong 400ml sữa Meiji có 40mg DHA, khác với sữa bò không có chứa chất này.

  • Bổ sung axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng bên cạnh đó sữa Meiji còn bổ sung thêm Fructooligosaccharides (FOS) để bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

  • Bổ sung taurin giúp xây dựng cơ thể khỏe mạnh.

  • Bổ sung thêm DHA, arachidonic và cholesterol vớitỷ lệ cân bằnghợp lý hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ.

  • Sữa Meiji số 0chứa nhiều Nucleotides có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, virut gây bệnh

  • Chứa fructooligosaccharides, nucleotides và taurine, giúptăng cường hệ miễn dịchvà gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

  • Cơ sở sản xuất Meiji hoàn toàn tự động, đảm bảo chất lượng theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO9001, được các mẹ không chỉ ở Nhật mà còn cả các mẹ trên toàn thế giới tin dùng.

Sữa Meiji số 0 (Dạng bột) 800gr an toàn cho bé.

Độ tuổi sử dụng sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật dành cho các bé từ 0-1 tuổi không bị dị ứng với đạm sữa bò có trong sữa. Sữa có hương vị thơm ngon, gần giống với sữa mẹ, giúp bé cảm thấy thích thú với việc uống sữa công thức mà mẹ không cần phải băn khoăn khi lựa chọn sữa ngoài cho con.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Meiji số 0

Sữa Meiji số 0 được pha như thế nào?

    Mỗi thìa gạt ngang sữa (2,7g) pha thành 20ml sữa, dùng nước sôi để nguội còn 70 độ C để pha

  • Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 70 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, chosữa bộtvào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết.

  • Sữa nguội xuống 40 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh)

  • Tùy theo cân nặng và độ tuổi của bé mà có mức sữa pha khác nhau. Có thể tham khảo lượngsữa Meijikhuyên dùng cho bé từ phía nhà sản xuất ở bảng sau

Sữa Meiji số 0 pha để được bao lâu? Sữa Meiji số 0 dạng bột sau khi đã pha rồi chỉ nên bảo quản tối đa 2 tiếng ở nhiệt độ phòng và 24 tiếng ở trong tủ lạnh. Quá thời gian trên thì bỏ hết lượng sữa đã pha đi, bởi nếu lượng sữa đó để cho bé bú thì sẽ làm bé bị tiêu chảy.

Cần bảo quản sữa Meiji số 0 ở vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với mặt trời hoặc các đồ vật có nhiệt độ cao. Không nên bảo quản sữa trong tủ lạnh.

Sau khi lấy sữa xong cần đậy kín nắp hộp để sữa bột hạn chế tiếp xúc với không khí. Từ ngày mở nắp hộp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3-4 tuần.

Thông tin sản phẩm:

Hạn sử dụng:1,5 năm kể từ ngày sản xuất

Xuất xứ: Nhật Bản

Trọng lượng: 800g

Độ tuổi sử dụng: 0-1 tuổi

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm (HCM) Set 2 Hộp Sữa Meiji Số 0 Nội Địa Nhật Bản Mẫu Mới - Hộp 800Gr x 2 chỉ với giá 1.000.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hcm-set-2-hop-sua-meiji-so-0-noi-dia-nhat-ban-mau-moi-hop-800gr-x-2-i1035694654.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay