Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ Hộp thiếc 1400g (Sữa Non)

  • Mã tin: 7785
  • Ngày đăng: 30/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ Hộp thiếc 1400g (Sữa Non) với giá Liên hệ💖.

HỖ TRỢ HỆ TIÊU HÓA VÀ ĐỀ KHÁNG

Sữa non (Colostrum) chứa nhiều kháng thể

HMO (2’-FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp ngăn ngừa sự bám dính của các tác nhân gây bệnh lên thành ruột của trẻ, cùng chất xơ hòa tan FOS và Probiotics BB-12 giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng sức đề kháng.

GIÚP TĂNG CÂN KHỎE MẠNH

Đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin cung cấp axít amin thiết yếu cùng Lysin, chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ hấp thu, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

Kẽm cùng vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng.

GIÚP TĂNG CHIỀU CAO

Hàm lượng Vitamin D cao theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) của tổ chức IOM - Hoa Kỳ cùng Canxi giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.

02 ly mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu Canxi giúp trẻ tăng chiều cao (theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Bộ Y Tế cho trẻ từ 1-6 tuổi)

HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ

DHA, axít Linoleic, axít Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin – những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ Hộp thiếc 1400g (Sữa Non) chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-bot-vinamilk-dielac-grow-plus-2-hop-thiec-1400g-sua-non-i2426031609.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay