Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sữa bột PURELAC 800g nhập khẩu New Zealand - Phát triển toàn diện cho bé, date mới

  • Mã tin: 43322
  • Ngày đăng: 10/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 850.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa bột PURELAC 800g nhập khẩu New Zealand - Phát triển toàn diện cho bé, date mới với giá 850.000 đ💖.

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Sản phẩm dinh dưỡng PureLac nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand với các dưỡng chất “vàng” giúp trẻ phát triển toàn d iện: Chất béo cấu trúc OPO giúp hấp thu t ối đa canxi và các dưỡng chất từ đó giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng, không táo bón; Lợi khuẩn Bifidobacterium giúp trẻ ăn ngon, không đầy hơi, nôn trớ, cải thiện rõ nét tình trạng biếng ăn; DHA giúp trẻ phát triển trí não. PureLac đang được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn.

Đối tượng sử dụng: trẻ từ 0-36 tháng.

- Purelac số 1 : 0-6 Tháng

- Purelac số 2 : 6-12 Tháng

- Purelac số 3 : từ 12 trở lên

THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA SỮA BỘT PURELAC

Đối với các sản phẩm dành cho trẻ em thì thành phần tạo nên luôn là yếu tố quan trọng nh. ất. Sữa PureLac là sữa bột dùng thay thế bữa ăn cho bé, gồm 47 thành phần dinh dưỡng khác nhau.

1, CHẤT BÉO OPO

2 ,HỆ DƯỠNG CHẤT SYNBIOTICS

3,KHÁNG THỂ LACTOFERRIN

TÁC DỤNG CỦA SỮA BỘT PURELAC

TIÊU HOÁ TỐT, TĂNG CÂN, CHẮC XƯƠNG

Nhờ có bộ ba chất béo cấu trúc OPO, hệ dưỡng chất Synbiotics và kháng thể miễn dịch Lactoferrin, các vấn đề về tiêu hóa, cân nặng và xương ở trẻ đã được cải thiện rõ rệt.

ĂN NGON, NGỦ NGON, KHÔNG BỊ ĐẦY HƠI, KHÓ TIÊU, TÁO BÓN.

Có thể nói, hệ dưỡng chất Synbiotics là một “dưỡng chất vàng” vừa giúp trẻ tăng cường hấp thu tối đ a các dưỡng chất, vừa làm tăng sức miễn dịch ở hệ tiêu hóa.

Synbiotics giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, hạn chế táo bón và các trường hợp đầy hơi, khó tiêu.

TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG, TRÁNH ĐƯỢC ỐM VẶT

Việc cung cấp đủ Lactoferrin cho trẻ là vô cùng cần thiết. Bởi đây là dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ.

Dựa trên cơ sở khoa học đó, Lactoferrin đã được nghiên cứu, bổ sung vào sữa PureLac nhằm giúp hạn chế ốm vặt, cho trẻ khỏe mạnh hơn.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa bột PURELAC 800g nhập khẩu New Zealand - Phát triển toàn diện cho bé, date mới chỉ với giá 850.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-bot-purelac-800g-nhap-khau-new-zealand-phat-trien-toan-dien-cho-be-date-moi-i2531475632.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay