Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Soki Tium - Giúp bé giảm quấy đêm, ngủ ngon từ sữa

  • Mã tin: 7689
  • Ngày đăng: 29/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Soki Tium - Giúp bé giảm quấy đêm, ngủ ngon từ sữa với giá Liên hệ💖.

⭐⭐GIẢI MÃ SOKI TIUM

Con hết khóc đêm - Không còn lo đau ốm⭐⭐

-----------------------------------------------------

⛳⛳Là sản phẩm CHĂM SÓC GIẤC NGỦ cho con #đầu_tiên ở Việt Nam #cảm_hứng từ sữa mẹ, nhận được nhiều sự quan tâm của Báo chí, Đài Truyền hình Việt Nam cũng như các mẹ bỉm sữa, cùng khám phá xem Soki Tium có cơ chế gì lại thân thiện với bé đến vậy nhé.

🍼 Soki Tium là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn toàn từ sữa, ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT chứa đạm sữa thủy phân Lactium và sữa non từ Pháp, làm nên cơ chế “Dưỡng Thư” độc đáo giúp xoa dịu và nuôi dưỡng để bé luôn vui khoẻ, giảm quấy khóc, tạo được nếp ngủ ngoan đạt chuẩn đúng - đủ - đều.

Cơ chế tác động kép tạo ra trạng thái KHỎE MẠNH & HẠNH PHÚC:

⭐ 1) #Lactium bản chất là một loại đạm nhỏ: kiểm soát căng thẳng, giữ bình tĩnh, kiểm soát cortisol giúp thư giãn cơ thể

⭐ 2) #Colostrum: Cung cấp kháng thể, dinh dưỡng và yếu tố tăng trưởng giúp nuôi dưỡng cơ thể

➡➡➡ Nhờ đó, xoa dịu và nuôi dưỡng có thể giúp:

🌻 Dứt điểm #quấy_khóc đêm ở trẻ

🌻 Trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ tự nhiên

🌻 Giúp con ngủ ngon đạt chuẩn đúng - đủ - đều

➡➡➡ Duy nhất chỉ sau 1 liệu trình:

🌟 🌟 🌟 3/ LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG: theo tình trạng và độ tuổi của con để đạt hiệu quả tốt nhất, dùng lúc dạ dày bé không quá no trước khi đi ngủ.

DÙNG ĐƯỢC CHO BÉ TỪ 0 THÁNG TUỔI !!!

🌟 🌟 🌟 4/LIỆU TRÌNH TƯ VẤN: Mẹ nên cho bé sử dụng 1 liệu trình Soki Tium liên tục trong thời gian tối thiểu 18 - 24 ngày để có hiệu quả tốt nhất, giấc ngủ của con được ổn định và vào nếp, con dứt điểm “thức ngày cày đêm”, quấy khóc đêm, vặn mình.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Soki Tium - Giúp bé giảm quấy đêm, ngủ ngon từ sữa chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/soki-tium-giup-be-giam-quay-dem-ngu-ngon-tu-sua-i2377389699.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay