Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Ghế nhún cho bé sơ sinh có đồ chơi - ghế rung bé sơ sinh bập bênh cho trẻ thay nôi cũi nằm ngủ ăn dặm chơi

  • Mã tin: 42348
  • Ngày đăng: 07/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 622.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Ghế nhún cho bé sơ sinh có đồ chơi - ghế rung bé sơ sinh bập bênh cho trẻ thay nôi cũi nằm ngủ ăn dặm chơi với giá 622.000 đ💖.

Ghế nhún cho bé Rung nhún cho bé có thú treo đồ chơi giúp bé vui đùa và ngoan không khóc khi bố mẹ bận.

Bạn đang muốn tìm một sản phẩm giúp con yêu vui vẻ thích thú hơn, giúp con ăn ngủ tốt hơn? Thấu hiểu điều đó, chúng tôi xin giới thiệu tới quý cha mẹ sản phẩmghế nhún cho bé sơ sinh

Quý cha mẹ cùng chúng tôi tìm hiểu về công dụng vô cùng hiệu quả tuyệt vời của ghế rung cho bé dưới đây nhé!

Ghế nhún bập bênh cho bé sử dụng như chiếc giường êm ái: Chế độ ngả tối đa sẽ biến chiếc ghế thành giường ngủ cho bé, cùng với chế độ rung nhẹ nhàng mang tới cho bé giấc ngủ êm và sâu, kể cả những bé khó ngủ cũng sẽ tìm được giấc ngủ dễ hơn.

-Ghế rung bé sơ sinh có thể làm bập bênh cho bé chơi: Khi bé cử động thì ghế sẽ rung nhẹ, khiến bé vô cùng thích thú. Giúp trẻ nâng cao thể lực khi nhún trên ghế và còn tạo tâm lý vui vẻ, thoải mái cho trẻ.

-Ghế nhún trẻ sơ sinh là ghế ăn: Khi điều chỉnh ghế ở chế độ ngồi, mẹ có thể cho bé uống sữa hay cho bé ăn dặm. Tư thế ngồi giúp bé tiêu hóa tốt hơn và bé ăn ngon miệng hơn.


Chính sách bảo hành và đổi trả của chúng tôi như sau:

-Quay video mở hàng: Chúng tôi khuyến khích khách hàng quay video khi mở hàng để có thể nhanh chóng xử lý bảo hành và đổi trả. Video mở hàng sẽ giúp chúng tôi kiểm tra và xác nhận các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

-Đổi trả trong 3 ngày: Chúng tôi cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ khi khách hàng nhận sản phẩm. Nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi nào xuất hiện trong thời gian này, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả một cách nhanh chóng và hiệu quả.

-Chúng tôi luôn coi trọng sự hài lòng của khách hàng và cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bằng việc quay video mở hàng và áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tin cậy cho khách hàng.


#GhếRungChoBé

#GhếRungBậpBênh

#GhếNhúnSơSinhdànhChoBé

#GhếRungNgủChoBé

#GhếRungĂnDặmChoBé

#GhếNhúnĐồChơiChoBé

#GhếNhúnAnToànChoBé

#GhếRungThoảiMáiChoBé

#GhếRungChấtLượngChoBé

#GhếRungDễDàngVệSinhdànhChoBé

#GhếNhúnBéSơSinhdễThương

#GhếRungTiệnÍchChoBé

#GhếRungDiĐộngChoBé

#GhếNhúnBéYêu

#GhếRungTăngCườngThểLựcChoBé

#GhếNhúnVuiChơiChoBé

#GhếRungKhôngKhócChoBé

#GhếRungChoBéNgủNgon

#GhếRungChoBéThưGiãn

#GhếRungSangTrọngChoBé

#GhếNhúnĐaNăngChoBé

#GhếRungLàmBậpBênhChoBé

#GhếNhúnBéThíchThú

#GhếRungTiệnLợiChoBé

#GhếRungNhẹNhàngChoBé

#GhếRungChấtLiệuAnToàn

#GhếNhúnMềmMạiChoBé

#GhếRungDễDàngDiChuyểnChoBé

#GhếRungChoBéSơSinhtừ0-12ThángTuổi

#GhếNhúnThoángKhíChoBé

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Ghế nhún cho bé sơ sinh có đồ chơi - ghế rung bé sơ sinh bập bênh cho trẻ thay nôi cũi nằm ngủ ăn dặm chơi chỉ với giá 622.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/ghe-nhun-cho-be-so-sinh-co-do-choi-ghe-rung-be-so-sinh-bap-benh-cho-tre-thay-noi-cui-nam-ngu-an-dam-choi-i2513370080.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay