Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[GIAO HÀNG 2 GIỜ TPHCM] Sữa Dinh Dưỡng Tiệt Trùng VPMilk Omega Có Đường (thùng 48 bịch 220ml)

  • Mã tin: 6430
  • Ngày đăng: 28/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [GIAO HÀNG 2 GIỜ TPHCM] Sữa Dinh Dưỡng Tiệt Trùng VPMilk Omega Có Đường (thùng 48 bịch 220ml) với giá Liên hệ💖.

Sản phẩm sữa bịch VPMilk Omega CHỈ giao hàng 2 giờ/hoả tốc tại Hồ Chí Minh để đảm bảo sản phẩm giao nhanh, không qua lưu kho tránh va đập và bể vỡ. Khách vui lòng KHÔNG đặt đơn hàng thường, shop giao hàng nhưng KHÔNG hỗ trợ bảo hành bể vỡ. Bạn vui lòng chọn sản phẩm loại hộp để đảm bảo vận chuyển. Cám ơn bạn đã lựa chọn VPMilk!

_______________________________________

Sữa Dinh Dưỡng Tiệt Trùng VPMilk Omega với công thức dưỡng chất hoàn thiện, kết hợp Vitamin A giúp sáng mắt, VItamin D3 hỗ trợ hấp thu canxi và bổ sung Omega giúp tăng cường trí nhớ, hỗ trợ ngăn ngừa giảm trí nhớ.

HÀM LƯỢNG DINH DƯỠNG:\r\nNăng lượng: 60 Kcal/100ml ( Không đường), 72.8 Kcal (ít đường), 76.8 Kcal (có đường)\r\nHàm lượng Protein: 3g \r\nHàm lượng chất béo: 3.2g \r\nHàm lượng Carbohydrates: 4.8g (không đường), 8g (ít đường), 9g (có đường)\r\nHàm lương vitamin A: 161 IU/100ml\r\nHàm lượng Vitamin D3: 30 IU/100ml\r\nHàm lượng canxi: 113 mg/100ml\r\nOmega 3: 3 mg/100ml\r\nOmega 6: 189 mg/100ml\r\n***Hàm lượng các dưỡng chất dinh dưỡng không thấp hơn 80% giá ghi nhãn.

CÔNG DỤNG:\r\n- Bổ sung Omega: hỗ trợ tăng cường trí nhớ.\r\n- Vitamin D3: hỗ trợ hấp thu canxi.\r\n- Vitamin A: giúp sáng mắt.\r\n- Giàu Canxi và đạm sữa tự nhiên.\r\n- Vị sữa ngon, thơm mát, hậu vị có vị ngọt béo\r\n- Không chứa chất bảo quản\r\n- Dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Sản phẩm cho một lần sử dụng. Lắc đều trước khi dùng. Ngon hơn khi uống lạnh. Nên dùng 2 - 3 bịch mỗi ngày. Không dùng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng. Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Xuất xứ: Việt Nam\r\nHạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất\r\nNgày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm \r\n_________________\r\nTHÔNG TIN THƯƠNG HIỆU\r\nTích lũy từ nền tảng kinh nghiệm 10 năm phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Hàn Quốc, Công ty Cổ phần VPMilk được thành lập năm 2013 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, các sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá cao và người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Với tiêu chí SỮA NGON CỦA NGƯỜI VIỆT, VPMilk cam kết luôn chú trọng đến nghiên cứu, sản xuất và giá thành để đem đến cho cộng đồng những sản phẩm dinh dưỡng tốt .\r\n\r\n

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [GIAO HÀNG 2 GIỜ TPHCM] Sữa Dinh Dưỡng Tiệt Trùng VPMilk Omega Có Đường (thùng 48 bịch 220ml) chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/giao-hang-2-gio-tphcm-sua-dinh-duong-tiet-trung-vpmilk-omega-co-duong-thung-48-bich-220ml-i1378847575.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay