Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Hamshmoc nhẹ túi ngủ cho bé phổ thông thoáng khí sơ sinh một mảnh Túi ngủ mềm mại thoải mái bé đá bằng chứng Chăn ngủ nhẹ nhàng

  • Mã tin: 8328
  • Ngày đăng: 31/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 399.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Hamshmoc nhẹ túi ngủ cho bé phổ thông thoáng khí sơ sinh một mảnh Túi ngủ mềm mại thoải mái bé đá bằng chứng Chăn ngủ nhẹ nhàng với giá 399.000 đ💖.

Liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu bạn có bất kỳ vấn đề với sản phẩm của chúng tôi trước khi bạn để lại một thông tin phản hồi, chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất của chúng tôi để giải quyết nó!

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Kiểu: Túi ngủ cho bé

Màu sắc: Khủng long, Gấu trúc, cối xay gió

Vật chất: Bông

Tính năng: Thoải mái

Tính năng: mềm

Tính năng: thoáng khí

Tính năng: với zip

Chức năng: Làm dịu em bé

Chức năng: ngăn ngừa lạnh

Thích hợp cho: em bé

Áp dụng mùa: bốn mùa

Dịp áp dụng: trong nhà

Kích thước sản phẩm: S,M,L

Bao bì: 1 * Túi ngủ cho bé insided

Sản phẩm nổi bật:

-Túi ngủ Áo Gi-lê cho bé được làm bằng cotton chất lượng cao, cảm ứng mềm mại, cung cấp một môi trường ngủ ấm áp và thoải mái cho bé.

-Túi ngủ có tác dụng kiểm soát nhiệt độ nhất định, có thể giữ em bé ở nhiệt độ phù hợp vào ban đêm để tránh bị cảm lạnh, để em bé có thể Grow lên khỏe mạnh.

-Thông qua thiết kế vest, nó tránh được một số vấn đề an toàn tiềm ẩn của túi ngủ truyền thống, chẳng hạn như nén mặt và cổ, chăn rơi ra và các vấn đề khác.

-Túi ngủ Áo Gi-lê cho bé rất dễ sử dụng, các bà mẹ có thể dễ dàng đặt con vào túi ngủ và mở nó bằng cách sử dụng zip để dễ dàng thay đổi và làm sạch.

-Túi ngủ Áo Gi-lê cho bé có sẵn trong nhiều phong cách khác nhau và màu sắc để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của cha mẹ và sở thích khác nhau của trẻ sơ sinh.

> Lời khuyên ấm áp:

-Nếu bạn có bất kỳ vấn đề khi bạn nhận được sản phẩm của chúng tôi, liên hệ với chúng tôi ngay lập tức trước khi bạn để lại một thông tin phản hồi, chúng tôi luôn luôn cố gắng tốt nhất của chúng tôi để giải quyết bạn vấn đề.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Hamshmoc nhẹ túi ngủ cho bé phổ thông thoáng khí sơ sinh một mảnh Túi ngủ mềm mại thoải mái bé đá bằng chứng Chăn ngủ nhẹ nhàng chỉ với giá 399.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hamshmoc-nhe-tui-ngu-cho-be-pho-thong-thoang-khi-so-sinh-mot-manh-tui-ngu-mem-mai-thoai-mai-be-da-bang-chung-chan-ngu-nhe-nhang-i2413217075.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay