Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN] Sữa Tắm Cho Bé Johnsons Baby Chứa Sữa & Gạo Milk Rice- Dung Tích 1000ml

  • Mã tin: 41933
  • Ngày đăng: 05/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.000.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN] Sữa Tắm Cho Bé Johnsons Baby Chứa Sữa & Gạo Milk Rice- Dung Tích 1000ml với giá 1.000.000 đ💖.

Sữa Tắm Johnson's Chứa Sữa và Gạo chăm sóc da khỏe mạnh và ẩm mịn. Bổ sung cho da dưỡng chất từ sữa và tinh chất gạo với nhiều vitamin có lợi cho da, giúp da bé thêm mềm mịn, trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ em.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Công dụng:

- Không chứa xà phòng, hoàn toàn không gây kích ứng da, không gây bám rít

- Sữa tắm với thành phần bổ sung sữa, cung cấp vitamin A và E, cho làn da bé mềm mại, ẩm mịn, đồng thời giúp làm sạch cơ thể mà vẫn dịu nhẹ, cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da.

- Sản phẩm bổ sung Pre-biotics giúp tảng đề kháng da và 3 sức mạnh bảo vệ: Rửa trôi 99,9% vi khuẩn; dưỡng ẩm đến 24H; nuôi dưỡng làn da bé (làn da vốn mỏng hơn da người lớn 30%)

- Hương sữa và gạo thích hợp cho trẻ đi học cả ngày dài, hương thơm lưu lại lâu đến 6 tiếng

- Đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa các b.ệ.nh như rôm sảy, hăm nóng

- Sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm phù hợp với làn da bé

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm ướt da, thoa trực tiếp sữa tắm lên da, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại với nước.

Nơi sản xuất: Malaysia

Thành phần chi tiết: Xem trên bao bì sản phẩm

Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm

Hạn sử dụng: 3 năm từ ngày sản xuất

Note: bao bì thay đổi theo từng đợt nhập hàng !

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Johnson’s Baby là thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm dành cho mẹ và bé, luôn nỗ lực vì sự phát triển toàn diện của trẻ em toàn cầu. Các dòng sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng, bao gồm phấn trẻ em, dầu gội đầu, kem dưỡng, dầu massage, sữa tắm và khăn lau em bé. Với sứ mệnh “tạo ra những sản phẩm dịu nhẹ n.h.ấ.t trên thế giới để dành tặng cho bé yêu”, Johnson’s Baby cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng, lành tính và vượt qua các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trên thế giới. Luôn tiếp thu khoa học công nghệ và quy trình mới, đảm bảo thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng là lý do Johnson’s được tin cậy và trở thành người bạn thân thiết của mọi nhà.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HÀNG TẶNG KHÔNG BÁN] Sữa Tắm Cho Bé Johnsons Baby Chứa Sữa & Gạo Milk Rice- Dung Tích 1000ml chỉ với giá 1.000.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/hang-tang-khong-ban-sua-tam-cho-be-johnsons-baby-chua-sua-gao-milk-rice-dung-tich-1000ml-i2128568670.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay