Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Sữa Enfamil A2 số 1 350g (0 - 6 tháng) - date 2025

  • Mã tin: 6515
  • Ngày đăng: 28/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa Enfamil A2 số 1 350g (0 - 6 tháng) - date 2025 với giá Liên hệ💖.

Enfamil A2 được sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand trong quá trình sản xuất và chứa đạm quý A2. Đây là loại đạm sữa rất dễ tiêu hóa, có tác dụng làm mềm phân, ngăn ngừa táo bón ở trẻ khi uống sữa công thức. Chỉ khoảng 30% giống bò New Zealand thuần chủng mới cho ra được loại đạm quý này vì phải trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt về giống cũng như công nghệ di truyền.

Theo nghiên cứu trên một nhóm người Trung Quốc mắc chứng bất dung nạp sữa, khi sử dụng các loại sữa thông thường thì có dấu hiệu đau dạ dày trầm trọng nếu uống khoảng 500ml sữa/ngày và dùng liên tục trong 2 tuần. Còn khi thử nghiệm với sữa có chứa đạm A2 thì hoàn toàn không gặp phải tình trạng đầy bụng, khó tiêu hay đau dạ dày. Chính vì lý do này mà đạm sữa A2 được coi là nguồn đạm quý trong sản xuất sữa bột, sữa công thức.

Ngoài chứa nguồn đạm A2 quý giá dễ tiêu hóa, trong sữa Enfamil A2 còn được bổ sung thêm GOS – đây là loại chất xơ tự nhiên, là thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột. Việc bổ sung GOS giúp cho quá trình sinh sôi lợi khuẩn diễn ra mạnh mẽ hơn, hệ tiêu hóa cũng làm việc hiệu quả hơn, hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ khi sử dụng sữa công thức.

Bổ sung DHA và MFGM – không thể không nhắc đến bộ đôi này, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa MFGM – màng cầu béo có cấu tạo gồm 150 chất béo và protein giúp hỗ trợ sự phát triển của não bộ. Đặc biệt khi MFGM kết hợp với DHA sẽ giúp gia tăng sự kết nối trên mỗi tế bào não. Nếu như MFGM giúp gia tăng cảm xúc (EQ) ở trẻ thì DHA lại là thành phần giúp tăng cường nhận thức cho não bộ. Chính vì vậy việc cho con uống sữa Enfamil A2 sẽ giúp phát triển cả về tư duy lẫn cảm xúc ở trẻ.

Thêm 1 ưu điểm nữa của sữa Enfa A2 là không chứa đường sucrose nên có vị nhạt, thanh dễ uống, gần giống với sữa mẹ.

Sữa Enfamil A2 cũng được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá khá cao về giá trị dinh dưỡng và khả năng thích ứng với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa Enfamil A2 số 1 350g (0 - 6 tháng) - date 2025 chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-enfamil-a2-so-1-350g-0-6-thang-date-2025-i2268056350.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay