Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[HOÀN TIỀN ĐẾN 300K] Chăn Quấn Em Bé Hoạ Tiết Ngôi Sao To The Stars

  • Mã tin: 7243
  • Ngày đăng: 29/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [HOÀN TIỀN ĐẾN 300K] Chăn Quấn Em Bé Hoạ Tiết Ngôi Sao To The Stars với giá Liên hệ💖.

To The Stars là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi được ra đời từ sự thấu hiểu những khát khao mong muốn đem đến sự che chở, an toàn cho bé yêu của mẹ. Chất liệu luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của To The Stars, sản phẩm được làm từ 100% sợi bông cotton tự nhiên mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn giúp bé cử động...

Sản phẩm chăn ủ ấm của To The Stars được làm từ chất liệu cotton mềm mại, có khả năng thấm hút tốt, hạn chế tình trạng bé bị ra mồ hôi và thấm ngược trở lại gây cảm lạnh hoặc các bệnh viêm đường hô hấp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thương hiệu: To The States

Xuất xứ: China

Trọng lượng: 200.0gr

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM

100% cotton

Kích thước: 70x74cm phù hợp với kích thước cơ thể trẻ sơ sinh.

CÁCH SỬ DỤNG

Ủ quấn bé sơ sinh hoặc làm chăn đắp cho bé.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

Giặt máy bằng nước lạnh, chế độ giặt nhẹ , không dùng hoá chất tẩy, sấy khô ở chế độ thường, ủi với nhiệt độ không quá 110°C.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Kích thước: 70x74cm phù hợp với kích thước cơ thể trẻ sơ sinh.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX 100 - chứng chỉ quốc tế cho sản phẩm an toàn trong may mặc, hoàn toàn không sử dụng chất huỳnh quang, formaldehyde, kim loại nặng, không hoá chất nhuộm trong công nghiệp. Từng đường may, mũi chỉ đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của cả những mẹ khó tính và khắt khe nhất trong việc lựa chọn đồ dùng cho bé yêu của mình.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [HOÀN TIỀN ĐẾN 300K] Chăn Quấn Em Bé Hoạ Tiết Ngôi Sao To The Stars chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/1212-tiec-sale-bung-xoa-chan-quan-em-be-hoa-tiet-ngoi-sao-to-the-stars-i2044035683.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay