Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Sữa Meiji Kids Formula 900g cho trẻ 3+ cho bé 3-10 tuổi Hàng chính hãng

  • Mã tin: 42428
  • Ngày đăng: 08/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 464.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Sữa Meiji Kids Formula 900g cho trẻ 3+ cho bé 3-10 tuổi Hàng chính hãng với giá 464.000 đ💖.

3 tuổi là cột mốc phát triển vô cùng quan trọng trong hành trình khôn lớn của bé. Trẻ 3 tuổi không chỉ phát triển thể chất mà còn cả về nhận thức, tâm lý xã hội. Bố mẹ có thể nhận thấy trẻ ít giận dữ hơn và trở nên hòa đồng hơn khi tiếp xúc hoặc chơi đùa với người khác hoặc bạn bè cùng tuổi. Giờ đây, trẻ biết cách “hợp tác” với bạn bè trong học tập hay tham gia các trò chơi và có thể bắt đầu thể hiện một số kỹ năng giải quyết vấn đề. Mặc dù, đôi khi những câu hỏi lặp đi lặp lại này có vẻ “làm phiền” những người xung quanh, nhưng việc đặt nhiều câu hỏi cho thấy sự phát triển tư duy của trẻ đang diễn ra bình thường.

Là thương hiệu sữa đứng đầu về thị trường Nhật Bản trong nhiều năm, Meiji vẫn luôn tự tin khẳng định vị trí cũng như chất lượng của mình trước hàng triệu bà mẹ Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với vị sữa thanh mát cùng công thức vượt trội được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết sữa Meiji Kids Formula dành riêng cho trẻ 3-10 tuổi giúp phát triển chiều cao, thể chất vượt trội, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.

Công thức giàu dưỡng chất đặc biệt canxi, sắt, DHA giúp trẻ phát cao lớn thông minh.

3 tuổi là độ tuổi quan trọng trong quá trình phát triển và tăng trưởng chiều cao của trẻ. Trong độ tuổi này, nếu như các mẹ biết cách tăng chiều cao cho trẻ 3 tuổi hợp lý thì sẽ giúp trẻ sở hữu một chiều cao chuẩn trong tương lai. Để giúp chiều cao bé 3 tuổi phát triển tối ưu, canxi là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần dinh dưỡng mỗi ngày của bé.

Sữa Meiji Kids Formula cho trẻ 3-10 tuổi với thành phần cao DHA dễ hấp thu kết hợp công thức bổ sung thêm Taurin với tỷ lệ hợp lý giúp bé hoàn thiện và phát triển trí não một cách tối ưu, con khôn lớn và thông minh lên từng ngày.

Cung cấp đầy đủ các khoáng chất đặc biệt sắt cùng các lợi khuẩn giúp trẻ phát triển đề kháng, tăng khả năng hấp thu.

Sắt là một chất dinh dưỡng thiết yếu đối với sự tăng trưởng và phát triển của tế bào trong hệ miễn dịch, tế bào máu và thần kinh. Sắt cũng giúp điều hòa chuyển hóa năng lượng trong những hoạt động thể chất của cơ thể, tham gia vào quá trình vận chuyển oxy từ phổi đến các phần còn lại của cơ thể, nhờ đó cơ bắp có thể dự trữ và sử dụng oxy.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Sữa Meiji Kids Formula 900g cho trẻ 3+ cho bé 3-10 tuổi Hàng chính hãng chỉ với giá 464.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/sua-meiji-kids-formula-900g-cho-tre-3-cho-be-3-10-tuoi-hang-chinh-hang-i2200428295.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay