Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

SỮA BỘT PEDIASURE GROW AND GAIN 400G CỦA MỸ [DATE 2025]

  • Mã tin: 7508
  • Ngày đăng: 29/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 SỮA BỘT PEDIASURE GROW AND GAIN 400G CỦA MỸ [DATE 2025] với giá Liên hệ💖.

Xuất xứ:

Thương hiệu:

Quy cách:

Thành phần:

Công dụng của Sữa Bột Pediasure Vanilla 400g – Mỹ

– Cải thiện tình trạng dinh dưỡng đối với trẻ biếng ăn và giúp tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ khắc phục tình trạng thấp còi ở bé.

Lý do bạn nên chọn Sữa Bột Pediasure Vanilla 400g – Mỹ

Với sữa, các mẹ không phải đau đầu vì tình trạng biếng ăn của trẻ nữa.Shake Milk có hương vani thơm thơm, tạo sự hứng thú và kích thích vị giác.Bé sẽ uống sữa nhanh và nhiều hơn vì đây là hương vị trẻ nhỏ thường yêu thích. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có những hương vị khác cho bạn lựa chọn nhưvị chocolate ngọt ngào, vị dâu chua chua ngọt ngọt.

Sữa PediaSure hương Vanilla

Chỉ cần pha bột với lượng nước theo hướng dẫn, bạn đã có ngay ly sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Mỗi ly PediaSure Shake Mix sẽ đem đến cho bé 220 kcal, 6g protein, 9g chất béo, 27loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Bột Pediasure Vanilla 400g – Mỹ

Đối tượng sử dụng:

– Sữa bộtdành cho trẻ từ 2 tuổi – 10 tuổi

– Trẻ biếng ăn.

– Trẻ nhẹ cân, thấp còi.

– Trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn.

– Trẻ ăn thiếu chất.

Hướng dẫn sử dụng:

Pha 5 muỗng gạt ngang+ 3/4 cupnước sôi để nguội 37 độ C = 225ml sữa nước.

Để sữa ngon và có tác dụng tối đa, các mẹ có thể pha sữa tươi không đường rồi cho sữa bột PediaSure vào.

Trẻ từ 2-3 tuổi: 1 ly mỗi ngày (tương đương 225ml) Trẻ từ 4-8 tuổi: 2 ly mỗi ngày (tương đương 450ml) Trẻ từ 9-10 tuổi: 3 ly mỗi ngày (tương đương 675ml) Trẻ dưới 2tuổi cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm SỮA BỘT PEDIASURE GROW AND GAIN 400G CỦA MỸ [DATE 2025] chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/date-012025-sua-bot-my-pediasure-grow-and-gain-huong-vani-400g-i2295724404.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay