Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Ghế ngồi xe máy cho bé Lead, Vision, SH, SH mode, Liberty, Vespa LX, Vespa Sprint, Click, janus,... ghế phù hợp cho bé từ 8 tháng đến 6 tuổi, kết cấu khung bằng thép chắc chắn, đệm da êm ái tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bé.

  • Mã tin: 42542
  • Ngày đăng: 08/01/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 689.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Ghế ngồi xe máy cho bé Lead, Vision, SH, SH mode, Liberty, Vespa LX, Vespa Sprint, Click, janus,... ghế phù hợp cho bé từ 8 tháng đến 6 tuổi, kết cấu khung bằng thép chắc chắn, đệm da êm ái tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bé. với giá 689.000 đ💖.

Ghế ngồi xe máy cho bé là loại ghế dùng để đặt lên xe máy, giúp bé ngồi cố định, mang lại cảm giác an toàn cho cả bố mẹ và bé. Ngoài ra, ghế ngồi xe máy còn có chức năng ổn định tư thế ngồi, hạn chế ảnh hưởng ít nhất có thể đến quá trình phát triển xương của bé.

Sử dụng ghế ngồi xe máy cho bé, bố mẹ có thể tập trung hơn trong quá trình tham gia giao thông, các bé cũng sẽ thoải mái và dễ chịu hơn trong khi di chuyển. Nhìn chung, bố mẹ sẽ yên tâm, tránh các sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

Với thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng và có thể lắp đặt được hầu hết các dòng xe máy trên thị trường hiện nay thì ghế ngồi xe máy cho bé là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành tặng con yêu.

Mẫu ghế ngồi xe máy đa năng XTH60 là một trong những sản phẩm thiết kế đa năng có thể lắp vừa với các loại xe máy trên thị trường hiện nay như Lead, Vision, SH, SH mode, Liberty, Vespa LX, Vespa Sprint, Click, janus, acruzo, grande,nozza, vario…

LƯU Ý: ( Ghế KHÔNG lắp được đối với XE SỐ, AIR BLADE)

❤️Đặc điểm nổi bật:

✅ Ghế có thể tùy chỉnh cao thấp, độ nghiêng chân ghế và yên ghế để phù hợp với các dòng xe khác nhau.

✅ Vòng bảo vệ tháo lắp dễ dàng giúp việc cho bé ngồi ghế và bế bé ra một cách đơn giản.

✅ Đệm ghế êm ái cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu.

✅ Dây cáp cố định chân ghế chắc chắn.

✅ Cốp xe vẫn có thể mở được để đổ xăng và lấy đồ dùng ( nếu độ rộng của xe đủ lớn để hạ thấp ghế )

✅ Ghế phù hợp cho bé từ 6 tháng đến 6 tuổi với cân nặng dao động từ 6kg đến 40kg.

❤️Phụ kện đi kèm:

✅ Gối chống va đập

✅ Dây khóa ghế

✅ Chun cố định (tùy loại ghế nếu cần )

✅ Ốc vít lắp đặt và video hướng dẫn lắp đặt

❤️Chất liệu ghế:

✅ Thân ghế được làm bằng thép và được sơn bề mặt các màu trắng, xanh, đỏ để khách hàng lựa chọn theo sở thích của con và phù hợp với màu xe.

✅ Yên ghế được làm bằng nhựa APS kết hợp bên trên yên là đệm chống thấm nước.

❤️Kích thước và trọng lượng ghế:

✅ Kích thước đóng hộp : 39*26*29

✅ Kích thước sau khi lắp đặt: 37*28*83 ( chiều cao chân ghế có thể điều chỉnh từ 31 -52cm )

✅ Trọng lượng: 3.9kg

❤️Nhập khẩu và phân phối:

✅ CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI HTA

✅ MST: 0110360044

✅ Địa chỉ: Số 43 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

✅ Hotline/Zalo: 098 260 24 26

❤️❤️❤️❤️❤️BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG❤️❤️❤️❤️❤️

#ghengoixemaytreem#ghengoixemaychobe#ghengoixeganmaytreem#ghedixemaytreem#ghedixemaychoembe#ghengoixemaytaygatreem#gheembengoixemaytayga#ghengoixemaytaygachobe#ghengoixemayxesochobe#ghengoixemaydienchobe#ghengoixedapdienchobe#ghengoixevisionchobe#ghengoixeleadchobe#ghechoembexemay#gheganxemaychobe#

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Ghế ngồi xe máy cho bé Lead, Vision, SH, SH mode, Liberty, Vespa LX, Vespa Sprint, Click, janus,... ghế phù hợp cho bé từ 8 tháng đến 6 tuổi, kết cấu khung bằng thép chắc chắn, đệm da êm ái tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bé. chỉ với giá 689.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://c.lazada.vn/t/c.0EsIAS)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay