Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Máy hút mũi NOSIBOO PRO Đức cho bé từ sơ sinh bảo hành chính hãng màu xanh biển blue

  • Mã tin: 7650
  • Ngày đăng: 29/10/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: Liên hệ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Mẹ và bé!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy hút mũi NOSIBOO PRO Đức cho bé từ sơ sinh bảo hành chính hãng màu xanh biển blue với giá Liên hệ💖.

Nosiboo là sáng chế của người Đức dưới kiểm nghiệm của Viện Tai Mũi Họng, có thể coi là máy hút mũi gia đình tiện dụng và tốt nhất hiện nay. Đã đạt nhiều giải thưởng do cha mẹ bình chọn các năm 2014, 2016, 2020.

Tuy nhiên giá thành thì chưa bao giờ dễ chịu cả. Ngày xưa mình cũng phải đắn đo phân vân mãi, nâng lên đặt xuống cũng ko mua. Thậm chí mình còn cố tìm các loại máy hút mũi khác hi vọng thay thế được nhưng vẫn ko ưng, giá rẻ hơn mà dùng ko hiệu quả thì vẫn thấy phí tiền 😢

Con càng lớn thì vấn đề mũi dãi càng nặng, cuối cùng mình cũng phải mua Nosiboo. Nhưng mua rồi thì thấy vô cùng xứng đáng, đáng đồng tiền bát gạo thật sự. Vậy nên chia sẻ cho các ba mẹ cùng biết ạ ☺️

📌THÔNG TIN SẢN PHẨM:

🐽 Nosiboo là sáng chế của người Đức dưới kiểm nghiệm của Viện Tai Mũi Họng, có thể coi là #máyhútmũi gia đình tiện dụng và tốt nhất hiện nay. Đã đạt nhiều giải thưởng do cha mẹ bình chọn các năm 2014, 2016, 2020.

🐽 Máy được thiết kế tối ưu cho cả trẻ sơ sinh lẫn trẻ lớn nên các mẹ an tâm về độ an toàn. Đầu hút mềm mại, mẹ cũng có thể điều chỉnh lực hút cho phù hợp với từng bé.

🐽Có thể điều chỉnh lực hút để phù hợp với độ tuổi của trẻ và độ dày của dịch nhầy. Công suất hút tối đa đã được xác định bởi các chuyên gia tai mũi họng để đảm bảo rằng không có thiệt hại nào xảy ra khi sử dụng quá nhiều hoặc không đúng cách.

🐽Với việc sử dụng thiết bị đúng cách, chất lỏng không thể thoát ra từ bên trong đầu, ngăn chất nhầy trong mũi xâm nhập vào thiết bị một cách an toàn.

🐽 Thiết kế hình chú heo tròn xinh xắn chắc chắn cũng sẽ làm các bạn nhỏ thích mê. Có sẵn màu #xanhnướcbiển.

💦Dễ dàng để làm sạch:

Tháo ống hút và ống hút mũi ra khỏi đầu. Rửa các bộ phận bằng xà phòng lỏng và nước ấm. Để các bộ phận khô hoàn toàn trước khi sử dụng lần tiếp Theo.

👶🏻Dùng cho bé từ SƠ SINH.

📍Máy chỉ nặng 1kg gọn nhẹ, dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy hút mũi NOSIBOO PRO Đức cho bé từ sơ sinh bảo hành chính hãng màu xanh biển blue chỉ với giá Liên hệ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-hut-mui-nosiboo-i1721912607.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay