Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

1 cái áo ba lỗ - 6 cách mặc chị em cần biết

Bạn hãy bỏ túi cách mix áo ba lỗ dưới đây để trẻ trung, năng động nhất trong mùa hè.

Bộ đôi áo ba lỗ với quần jeans/skinny ôm sát sẽ giúp các nàng khoe trọn những đường cong quyến rũ để tạo nên tổng thể cuốn hút hơn bao giờ hết.
Nữ tính và ngọt ngào nhất chắc hẳn là áo ba lỗ mix cùng chân váy. Nếu càng nàng muốn mình trông thật trẻ trung, năng động, hãy diện áo ba lỗ cùng chân váy ngắn.
Đây chắc chắn là một trong những combo mát mẻ nhất mà cô nàng nào cũng muốn diện trong mùa hè. Cả tank top bó sát lẫn quần shorts, đặc biệt là jean shorts đều toát lên sự năng động, trẻ trung pha lẫn sexy nên khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo thành một set đồ tuyệt cú mèo. Bạn có thể diện set đồ này cùng với giày sneaker, sandal hay thậm chí là dép lê đều ổn.
Nếu yêu thích phong cách thanh lịch và cổ điển một chút thì bộ đôi áo ba lỗ cùng chân váy midi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng.
Tận dụng những chiếc áo ba lỗ dáng rộng dài khỏe khoắn, đổi cách kết hợp với mũ cap và dép tông cho phong cách tomboy thật khỏe khoắn.
Có một sự ăn ý khó lí giải khi mix áo ba lỗ cùng chân váy midi, chân váy maxi hay quần ống suông rộng. Có lẽ sự gọn gàng tối giản với 1 chút hở hang gợi cảm phía trên đã được chân váy hay chiếc quần tốn vải tiết chế, giúp cân bằng và tạo vẻ phong cách, cá tính cho người mặc.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/1-cai-ao-ba-lo-6-cach-mac-chi-em-can-biet-26884.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/1-cai-ao-ba-lo-6-cach-mac-chi-em-can-biet/20210602101846928)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY