Nhân tướng học hôm nay

Nhân tướng học

20 kiểu mắt hình thành 20 kiểu vận mệnh (P1)

Ánh mắt, hình dáng mắt là một yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng. Kiểu mắt, màu mắt khác nhau thì tính cách, tâm lý, cả vận mệnh cũng sẽ khác nhau.

(Lichngaytot.com) Ánh mắt, hình dáng mắt là một yếu tố quan trọng trong thuật xem tướng. Kiểu mắt, màu mắt khác nhau thì tính cách, tâm lý, cả vận mệnh cũng sẽ khác nhau.


Ảnh minh họa

1. Long nhãn

Long nhãn đại diện cho quý khí, ám chỉ một đôi mắt đen, to tròn, đuôi mắt dài, tròng mắt đen trắng rõ dàng, ánh mắt rất có uy. Người có long nhãn, cả đời vinh hoa phú quý, tiền đồ to lớn, quan to lộc hậu, con cháu trọn đời viên mãn.

2. Phụng nhãn

Phụng nhãn cũng chủ quý khí. Đuôi mắt mảnh mà dài, mắt đen láy, tròng trắng rõ ràng, đuôi mắt hơi xếch lên. Người có phụng nhãn thì thông minh, nhanh nhẹn, thanh lịch, tài hoa xuất chúng, trí tuệ hơn người, công danh to lớn. Thử đoán xem Mắt trái giật là xui xẻo sắp ập tới hay may mắn đang gõ cửa nhé.

3. Tượng nhãn

Tượng nhãn là kiểu mắt dài nhỏ mà thanh tú, ánh mắt ti hí gần như không nhìn rõ con người. Người có tượng nhãn là người có lý tính, thái độ hòa nhã, giỏi che giấu cảm xúc, tính toán rõ ràng, cả đời vinh hoa phú quý, sống trường thọ.

4. Sư nhãn

Người có mắt thuộc kiểu sư nhãn là người có lông mày thô, mắt lớn mà vô cùng lợi hại, có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, là người có cá tính mạnh nhưng lại dễ bị cảm xúc chi phối. Người có sư nhãn thì bề ngoài cương nghị nhưng nội tâm lại khá mềm yếu, có thể tạo dựng sự nghiệp lớn, rất có tài lãnh đạo.


Ảnh minh họa

5. Miêu nhãn

Miêu nhãn là kiểu mắt tròn, con ngươi sáng bóng, người có miêu nhãn thì khá vô tình, thường tự cho mình là đúng, mình là trung tâm của mọi sự chú ý. Người có miêu nhãn thì khá lạnh lùng nhưng khả năng ứng biến mạnh mẽ, cả đời sẽ được quý nhân phù trợ.

6. Yến nhãn

Yến nhãn là kiểu hốc mắt hõm sâu, lòng trắng lòng đen rõ ràng. Người có yến nhãn thường nhanh nhẹn, linh hoạt, biết đối nhân xử thế, là người biết giữ chữ tín nhưng lại rất đầu cơ trục lợi, vận khí không tốt nên khó được đại phú, đại quý.

7. Lang nhãn

Lang nhãn là mắt có ánh vàng, hai bên đều lé. Người có lang nhãn thì thái độ làm người không tốt, đa nghi, tâm địa ác độc, thủ đoạn vô cùng, không có tình nghĩa, cực kỳ cô độc, vận thế bất ổn, lúc lên lúc xuống.

Không chỉ đoán biết được tính cách từ tướng mắt, bạn còn có thể đoán được tương lai qua đôi mắt nữa, bạn có biết khi Mắt phải giật liên tục là điềm hung hay cát không?

8. Ưng nhãn

Ưng nhãn là đôi mắt lợi hải, ẩn giấu sự hiểm ác. Người này ưa mạo hiểm, thường hay đố kị, ghen ghét, nhưng lại giỏi nắm bắt cơ hội, có mắt nhìn người, có thể thành công và đạt phú quý.

9. Dương nhãn


Ảnh minh họa

Dương nhãn là ánh mắt nhiều lòng trắng, ánh mắt hơi dại. Là người có khả năng chịu khổ nhưng trí tuệ kém, tính tình độc ác vì vậy thường gặp nhiều tai ương. Nếu là phụ nữ thì dễ dàng phát sinh chuyện ngoại tình, dễ vì tình mà gặp họa.

10.Trư nhãn

Ánh mắt không trong, hơi húp mí, thường nhìn chăm chú. Người có trư nhãn thì tính tình hiền lành, nhưng lại thô kệch ngu dốt. Có phúc trạch nhưng không bằng người tượng nhãn. Đừng bỏ qua Nháy mắt phải, mắt phải giật và những điềm báo trước không thể không biết


(con nữa)

► Bói nốt ruồi ở tai biết số mệnh, vận hạn chuẩn xác

Phương Thùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/nhan-tuong-hoc/20-kieu-mat-hinh-thanh-20-kieu-van-menh-285-185040.html)
Từ khóa: xem tướng mắt

Chủ đề liên quan:

hình thành vận mệnh xem tướng mắt

Tin cùng nội dung

  • Khi 2 ống tim nội mô sát nhập với nhau, lá tạng của khoang màng ngoài tim tạo ra cơ tim và lá tạng màng ngoài tim. Tế bào trung mô nằm sát với nội mô tạo màng trong tim.
  • Vào khoảng giữa tuần thứ 3, nội bì ở đoạn xa của ruột trước dày lên tạo thành một mầm trước gọi là mầm gan nguyên thủy. Tế bào nội bì của mầm gan tăng sinh tạo các dây tế bào gan.
  • Thận và niệu quản phát sinh từ 2 dải trung bì trung gian gọi là dải sinh thận, nằm dọc mỗi bên từ vùng đầu đến vùng đuôi phôi và xen vào giữa các khúc nguyên thủy và trung bì bên.
  • Ở sàn khoang ối, đại phôi bào của cúc phôi biệt hóa thành 2 lớp rõ rệt, một lớp bao gồm những tế bào hình trụ cao, tạo thành lá phôi ngoài, gọi là lá ngoại bì phôi phủ sàn khoang ối.
  • Cháu 23 tuổi. Cháu bị T*i n*n xe máy cách đây vài năm nên có một sẹo lồi ở bả vai rất to. Vết sẹo rất ngứa, đỏ và gây mất thẩm mỹ nên cháu rất tự ti. Xin quý báo tư vấn cho cháu cách điều trị sẹo lồi.
  • Tàu sân bay nội địa đầu tiên của Trung Quốc mang tên Shandong đang thành hình sau gần 3 năm chế tạo.
  • Người tuổi Thìn năm nay có nhiều công việc bận rộn, ít có thời gian nghỉ ngơi. Dù vậy tiền bạc cũng như chuyện tình cảm đều không suôn sẻ.
  • Mạng lưới Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản - KHHGĐ Ngôi sao Xanh - BlueStar tại Việt Nam là mô hình thành công nhất của Marie Stopes International trên toàn cầu
  • Hàng lông mày rất quan trọng đối với diện mạo của mỗi người, vậy qua hình dáng lông mày, có thể nói gì về bạn?
  • Phần lớn các trường hợp nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não xảy ra từ hậu quả của thành lập cục máu đông đột ngột từ mảng xơ vữa cholesterol ở bên trong động mạch của tim hoặc não
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY