Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

20 trường hợp từ TP Hồ Chí Minh về Quảng Nam âm tính với SAR-CoV-2

Tối 11/2, ông Nguyễn Hồng Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa có kết quả xét nghiệm 20 trường hợp từ TP Hồ Chí Minh về Quảng Nam âm tính với SAR- CoV-2.

Ông phạm thanh bình, giám đốc trung tâm y tế (ttyt) tp tam kỳ cho biết cụ thể, 20 trường hợp này từ tp hồ chí minh về quảng nam vào ngày 10/2, sau đó, ngành y tế tp tam kỳ phối hợp với trung tâm kiểm soát bệnh tật quảng nam đã tiến hành cách ly tập trung tại ttyt tp tam kỳ. đến chiều 11/2 thì đã có kết quả xét nghiệm 20 trường này đều âm tính với sar-cov-2 lần 1.

Ngành y tế Quảng Nam lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

“Hiện 20 trường hợp này sẽ tiếp tục ly tập trung đủ 14 ngày theo quy định Bộ y tế và đến ngày 4/11, ngành y tế Quảng Nam sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm SAR-CoV2 lần 2”, ông Bình nói.

Được biết, đến thời điểm này, Quảng Nam ghi nhận có hơn 2.600 người từ vùng có dịch về địa bàn tỉnh và đã được hướng dẫn cách ly, theo dõi, khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp cần thiết theo quy định phòng, chống dịch.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/20-truong-hop-tu-tp-ho-chi-minh-ve-quang-nam-am-tinh-voi-sar-cov-2-553193.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY