Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 động tác giúp giảm nhanh mỡ bụng

Một vài động tác vặn người và gập bụng sau sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, đặc biệt sau khi sinh.
Denise Austin - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể dục thẩm mỹ thường nghe các chị em ở độ tuổi ngoài 30 và 40, sau khi sinh hai em bé, phàn nàn rằng cho dù họ có cố gắng đến mấy thì vòng eo lúc nào cũng vẫn… to. Dưới đây, Denise Austin giới thiệu và hướng dẫn cách thực hiện 3 động tác đơn giản hữu ích cho các bà mẹ đang khổ sở vì vòng bụng ngấn mỡ.

1. Vặn thân nâng đùi

Chuẩn bị ở tư thế đứng, chân bước rộng bằng vai, hai tay nắm, đặt trước ngực như tư thế đấm bốc, xoay thân trên sang phải rồi sang trái, giữ hông và chân thăng bằng. Khi xoay sang phải ở lần xoay thứ ba, nâng đầu gối phải lên. Hạ thấp chân phải và xoay trái - phải - trái rồi đổi bên. Thực hiện mỗi chân 12 lần.

2. Gập bụng một bên

Nằm nghiêng người sang bên trái, chống khuỷu tay đỡ thân trên. Tay phải đặt sau gáy, đầu gối gập. Gập người, đầu gối hướng về phía khuỷu tay phải, giữ 1 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục tập 12 lần rồi đổi sang bên phải.

3. Vặn người

Ngồi thẳng người, chân co, bàn chân đặt úp thẳng xuống sàn. Hai tay vươn về phía trước. Từ từ hạ thấp lưng, hơi cong cột sống, nghiêng sang bên trái, rút tay trái về như hình. Trở lại tư thế chuẩn bị và làm tương tự với bên phải. Luân phiên thực hiện khoảng 24 lần.

Ba bài tập này đều tác động vào phần cơ chéo ở phần bụng, giúp tiêu mỡ và săn chắc. Mỗi động tác thực hiện hai sec, tập 3 ngày mỗi tuần không liền nhau. Chỉ trong khoảng 6 tuần, vòng hai của bạn sẽ thon thả gọn gàng.

An Ngọc Hoa (Theo NShape Fitness)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/3-dong-tac-giup-giam-nhanh-mo-bung-n96173.html)

Tin cùng nội dung

  • 7 động tác tràn đầy năng lượng sau sẽ giúp bạn có đôi chân thon gọn và thân hình quyến rũ.
  • Nếu ở nam giới có tiêu chuẩn đẹp là cơ bụng 6 múi, thì cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn vòng 2 mơ ước của nữ giới.
  • 14 động tác yoga đơn giản dưới đây có thể giúp bạn ngủ ngon, đầu óc sảng khoái, góp phần cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp.
  • Bạn mất tự tin khi mặc áo sát nách vì bắp tay không thon gọn? Ðừng quá lo lắng! Ðể tay săn chắc và gọn lại, mỗi ngày bạn hãy dành 15 phút để tập 4 động tác thể dục đơn giản mà SKÐS mách bạn dưới đây, kiên trì tập vài tuần, bạn sẽ thấy hài lòng hơn với đôi cánh tay của mình.
  • Sở hữu vòng mông cao, săn chắc không chỉ phụ thuộc vào gen di truyền và còn vào cả chế độ ăn uống và tập luyện. Sau đây là 5 động tác giúp vòng 3 của bạn săn chắc hơn.
  • Bạn sẽ phải bất ngờ trước các nguyên lý đơn giản nhưng vẫn thường bị áp dụng ngược của việc giảm mỡ bụng như thông tin dưới đây.
  • Thức ăn nhanh và đồ ăn có nhiều thứ béo ngậy thường hấp dẫn nhiều người. Nhưng nếu thực sự nghiêm túc với việc loại bỏ vòng eo phì nhiêu của mình, bạn cần từ bỏ những món ăn quá nhiều calo, thay thế vào đó nằng những thực phẩm khác giúp tiêu hao mỡ bụng.
  • Hãy thường xuyên tập những động tác sau đây 5 phút mỗi ngày để đẩy lùi những cơn đau lưng khó chịu.
  • Những động tác này không thể đơn giản hơn sẽ giúp thu gọn vòng eo của phái đẹp. Bạn nên tập 2-3 lần mỗi tuần.
  • Chúng ta đều biết rằng, cách tốt nhất để có được một vòng eo thon gọn và săn chắc, là thực hiện các bài tập cơ bụng hàng ngày. Tuy nhiên, có một vài loại thực phẩm, có thể giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY